ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 9/8/61

ขอเทอดไว้ในราชวงศ์จักรี
ร.9 ทรงตรัสถามว่า ที่ถ่ายรูปอยู่ตรงไหน? ข้าพุทธเจ้าขอถ่ายทอดความรู้สึกต่อปวงชนที่ได้ ชมภาพนี้หรือจะอยู่ในเวลานั้นเมื่อสมเด็จฯพระเทพทรงจบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย คณะอักษรศาสตร์บัณฑิต หลังจากที่ทรงรับพระราชทานปริญญาเสร็จทุกคน จะต้องมาถ่ายภาพร่วมกัน หรือถ่ายกับครอบครับพระเจ้าอยู่หัว ร.9 ทรงตรัสว่า “ที่ถ่ายรูปผู่ที่รับปริญญาอยู่ตรงไหนกัน ?”
ไอ้กลิ้งมีลางบอกเหตุ
จะไม่มีการเลือกตั้ง นักการเมืองต้องจำยอม วันนี้ที่ 9 สิงหาฯแล้วซิ ?ผมมองตัวเองพร้อมๆ กับประชาชนทั่วไปความลำบากในความเป็นอยู่มากยิ่งขึ้นเมืองไทย เพราะผู้นำเพ้อฝันปราบทุจริตไม่ได้ แม้แต่คนใกล้ตัวฯลฯ ไอ้กลิ้งมันขึ้นมาบนกอง บ.ก.เชียงใหม่นิวส มันให้เหตุผลผมที่ว่า “ลางบอกเหตุว่าจะไม่มีการเลือกตั้ง ลุงตู่จะตีรวน(เลื่อน)ถ้าดูดนักการเมืองดัง ๆ เข้าพรรคลุงตู่ฉลาด เพราะนักการเมืองดังในอดีตทุกคนมีแผล ถ้าไม่เข้าร่วมการตีแผ่สิ่งชั่วๆ พร้อมที่จะเริ่มขึ้น เอาปล่าวล่ะ ? เอ้อ แล้วต่อนี้ไปเมืองไทยจะอยู่จุดไหนของความเจริญประเทศรอบข้างเรามันก็ดีใจนะซิ ?
รวมหัวใจไปให้สุดแดนใต้
สภาสังคมสงเคราะห์หนึ่งในน้ำใจของชาวพุทธสู่อิสลามใต้ เมื่อสภาสังคมสงเคราะห์ ร่วมกับมูลนิธิราเคิล ออฟไลฟ์ และบริษัทคนดีต้องทำดี จำกัดจัดกิจกรรมที่ให้ชื่อว่า “รวมใจไปให้สุดแดนใต้” เพื่อสร้างความรักความสามัคคีและยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวใต้ โดยน้อมนำพระราโชบายของสมเด็จ
พระเจ้าอยู่หัวมหาวชิรางกูรในโครงการจิตอาสา”เราทำดีด้วยหัวใจ โดยมีศิลปินร่วมกันปั่นจักรยานบนเส้นทางกว่า1,300 กิโลฯ ธัญญ่า เองตระกูล พิ้งกี้ สาวิกา ฯลฯ
ดูซิ!เชียงใหม่วันนี้
แล้วอะไรจะตามมากับสองภาพนี้ในเมืองเชียงใหม่ที่ประชาชนจะต้อง พบกับสิ่งที่ต้องจำใจตามธรรมชาติตามฤดูกาล และอื่นๆ อีกเยอะสองสามวันในเชียงใหม่ฝนตกขนาดนี้ แล้วสิ่งที่จะตามมานั่นคือร้านค้า สถานบริการแม่ค้าขายผัก หรือแม้กระทั่งพาหนะอย่างสามล้อ หรือตุ๊กๆ ก็ตามแล้วสิ่งที่จะตามมานั่นคือ
“ความหายนะที่มาจากเศรษฐกิจและฤดูกาลของคนทั้งประเทศ ฮับ!
ความสวยที่อยู่ในใจ
ของจุ๋ม ไอซ์แลนด์ รีสอร์ท ปาย คุณจุ่ม กันฑรัตน์ อดีตลูกแม่ไทร ศิษย์เก่ามหาลัยหอการค้าไทย รุ่นน้องผม คุณจุ๋มเป็นคนสวยที่ไม่รู้จักจบ และการทำงานธุรกิจอื่น ๆ โดยเฉพาะไอว์แลนด์ รีสอร์ท ปาย ที่เธอ
เป็นเจ้าของ เมื่อน้องบอกมาเราก็บอกันต่อไปกับความรู้สึกของเธอที่ว่า”ความสวยที่อยู่ในใจ สวยสะพรั่งจากภายในสู่ภายนอก”และบอกลาจาการผ่าตัดโดยสิ้นเชิง โดยใช้กรดอะมิโนจำเป้นและพลาเซนต้าแล้วจะเป็นความสวยย้อนวัยDion Clinic พระราม 9 แต่วันนี้ที่เชียงใหม่ ท่าศาลา ใกล้พรอมเมนาด้า 084-0092222 ติดต่อไปซิบอกจากตุ้ย ตอแย เออ เขาจะลดหรือเปล่า ? น่าคิด
ใครเป็นใคร ?
1.ช็อปร้อย สอยรถ ถือว่ากิจกรรมอันนี้มีประโยชน์ต่อผุ้ซื้อทุกคนถ้าซื้อของที่กาดสวนแก้ว เพียงแค่ 100 บาทคุณก็มีสิทธ์รับรางวัลใหญ่ ช็อปร้อย สอยรถเสาร์นี้ 11สิงหาฯ17.00 น.พบกันที่ลาน ปชส.ชั้น Gและรางวัลใหญ่คือรถยนต์กันยายนนี้ พบกัน2.นี่ให้กับวันแม่ของแท้ด้วยใจคุณ”เปิ้ล แว่นแก้ว”เจ้าของร้านแว่นแก้ว ถ.ช้างคลาน บอกว่าเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ ที่ร้านลด ลด กับภาพข่าวข้างบนนี้แหละของสาวคนสวยที่ให้กับคุณคือแว่นตาคุณภาพ3.เหนื่อยซิ ?คุณจตุรภัทร กีฬาแปง หรือน้องไนน์ ลูกของพ่อชัยกับแม่นุชที่ได้รับเลือกจากคุณนุ้ย”วัชรมนทร์ เธียรวัฒนจินดา”ผู้จัดการ.ร.ศิลปะการแสดงกาดสวนแก้ว กับนักแสดงกิติมศักดิ์อย่างน้องไนน์เข้าร่วมแสดงละครเรื่อง”บูเช็คเทียน”ภาพนี้การซ้อมที่เป็นจริงน้องไนน์เหนื่อยบอกน้านุ้ยขอไนน์พักหน่อย การแสดงจะมีขึ้นในวันที่ 25-26 นี้ 2 รอบ บ่าย 1 โมงและ 5 โมงเย็น สอบถามที่053-224488
และ 086-6542132 จัดไป4.ดูมันซิ ? เสือมันจะบอกว่า”กรงของกู”โลกมันวิปริตกรงเสือ แต่คนไปอยู่ในกรงเสือ กลายเป็นอะไร
แปลกคนซิ !เสือกไปอยู่ในกรงเสือ
“ซูโม่ เป๊ปซี่”บอก
ลองมองดอย ที่อ.แม่แตง 30 ปีกว่าที่รู้จักซูโม่ เป๊ปซี่ ตั้งแต่อยู่ กทม.ชื่อเสียงดังมานานอักโข มาอยู่เชียงใหม่ก็พบกันอีกในฐานะน้องกับการเป็นศิลปิน และนักแสดง ชีวิตต้องสู้กับศรีภรรยาคือคุณสา
เอาวันนี้ดีกว่าชีวิตที่เรียบง่ายเป๊ปซี่ไปสร้างรีสอร์ตไว้ที่ อ.แม่แตงเข้าไปทางเขื่อนแม่งัด ก่อนถึงแม่งัด 2 กม. ความสวยไม่ต้องพูดถึงรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติภาษาเมืองเรียกก่างโต้ง และชื่อไทยเรียก”ดูมองดอยถ้าพักเพียง 1,000 บาท กินนอนทุกอย่าง คุณชัย-ฝน มูลแก้ว เจ้าของบ้านริมน้ำ Jazz จะพาลูก ๆ
ไปพักเพราะคลายเครียด เพราะหนี้เยอะนะซิ!ขอบอก ถาม 081-9522965น่าจะใช่เพราะมิได้ติดต่อกันเมินขนาด
21 สิงหาฯ เท่ห์ อุเทน
ที่ร้านWhite Houseบอกว่าก็บอกไปเจ๊หรีด สุภาพรรณ เจ้าของร้านอาหารดังที่ชื่อไวท์เฮ้าส์ จัดกิจกรรมอีกแล้วสำหรับคนเชียงใหม่ที่มาร้านนี้จะชอบแนวเพลงเก่าที่เร้าใจ นับจากเมื่อ 35 ปีที่ผ่านมา และนี่คือสิ่งที่มาพบกับชาวเชียงใหม่นั่นคืออัลบั้มแรกในชีวิตของ”เท่ห์ อุเทน”ในชุดเด็กเทป 90 ในชุดที่ 3 ทั้งหมดเพลงชุดนี้ที่ไวท์เฮ้าส์เราให้หมดจะขอเพลงอะไร ? ดั่งใจไปจองโต๊ะกันเถอะสอบถามเจ๊หรีด 081-8850323 จัดแบบเต็ม เต็ม

ร่วมแสดงความคิดเห็น