ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561

ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดทำการใดก็ตัดสินใจลงไปเลยอย่าทำสองจิตสองใจ เพราะมันจะส่งผลดีแก่ท่านในภายภาคหน้า เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายได้พบและสำเร็จสมความตั้งใจ กับคนรักวันนี้จงระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาถ้าไม่ได้ของฝากจากเพศตรงข้าม ก็จะต้องได้ลาภปากจากญาติพี่น้องนำมาให้แน่ เงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไปอีก เดินทางไปหนแห่งใดระวังอุบัติเหตุคนรักรับปากด้วยแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ปัญหาหรือเรื่องราวเล็กน้อยที่ท่านคิดว่าง่ายๆ หรือจบลงแล้วนั้นมันจะเป็นปัญหาใหม่ขึ้ได้เดินทางไปไหนแห่งระวังอุบัติเหตุหรือของสูญหาย เงินทองจะเป็นไปตามที่คาดหวัง มีเงินทองไหลมาเทมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องรับรู้และมีการเกี่ยวข้องตกลงเรื่องสำคัญแน่ แต่สิ่งที่รอคอยมานั้นตั้งใจหรือเริ่มใหม่จะมีคนช่วยเหลือจนสำเร็จลุล่วงไปได้ เงินทองขาดเหลือหรือสะดุด ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออย่างดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะรู้สึก กระชุ่มกระโชยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่มีแววสดใสราบรื่น เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้โชคลาภสองชั้นมีมาถึงท่านอย่างง่ายดายคิดไม่ถึงแน่ว่าแต่ท่านจะฟังคำพูดหรือคำแนะนำจากคนข้างเคียงไว้บ้าง เดิน ทางไปไหน ระวังอุบัติเหตุหรือของตกหายไว้บ้างจึง จะดีในด้านความรักระวังปากหรือคำพูด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่าง มันช่าวรวดเร็วเสียเหลือเกิน ไม่ว่าการงานหรือความเป็นอยู่ เรื่องเงินๆ ทองๆ ญาติและคนเกี่ยวข้องขอความช่วยเหลืออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่ บ่ายนี้นักเสี่ยงนักจะมีโชคแบบเห็นชัดๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น