ดูดวงประจำวันที่ 11 สิงหาคม 2561

ดูดวงประจำวันที่ 11 สิงหาคม 2561

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียวไม่ชอบกิน ไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โต หรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปอปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อคนมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้เงินทองและลาภผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดทนกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องทำธุรกิจการงานที่บีบรัดตัวหรือความเป็นอยู่รอบข้างที่ไม่แน่นอนนั้นก็ตามต้องรอบคอบให้ดียิ่งไว้การงานมีเกณฑ์เลื่อนขั้น เงินทองได้มาจากบางที่แต่ยังเป็นปัญหาหนักอยู่มิใช่น้อย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ทุกสิ่งทุกอย่างสมความหวังตามที่คิด เงินทองของท่านจะเกิดกังวลใจมันไม่น้อยที่ขาดมือไปสักระยะหนึ่ง บ่ายๆ ดินทางไปไหนเจอแต่คนพูดทิ่มแทงใจทางหู

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เพราะความใจร้อนและเอาแต่ใจตัวเองเกินไป สิ่งที่จะเป็นต้องพลาดโอกาสไปได้ นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจะดี โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับจะเกิดป่วยไข้ได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะไปไหนหรือทำสิ่งใด ก็ตัดสินใจเด็ดขาดลงไปเลย มัวสองจิตสองใจจะพลาดโอกาสสิ่งที่ต้องการได้ บ่ายนี้ตกลงต่อรองเรื่องใด ทั้งความหวังเรื่องเงินๆทองๆ เป็นจริงดังคาดขึ้นได้ หากท่านอดทน คนโสดเจอคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องติดต่อเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าขึ้นได้ ระวังและรอบคอบให้มากที่สุด เงินทองหากไว้ใจเกินไปท่านเองจะเกิดแสบทรวงขึ้นได้แน่แต่การงานของท่านเองนั้นจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน บ่ายเพศตรงข้ามจะเกิดขัดใจกันขึ้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะประสบผลสำเร็จเรื่องงานของท่านเอง การรับปากใครก็ตามจะเป็นเรื่องเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านจะดีมีโอกาสก้าวหน้าถึงขั้นแต่งงานคนรักดูแลเอาใจใส่ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น