ผู้การตำรวจเมืองสามหมอก ปลูกป่าวันแม่

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน นำเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมครอบครัว ปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่ป่า เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.61ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน พลตำรวจตรี ปรีชา วิมลไชยจิต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ 12 สิงหามหาราชินี โดยได้นำข้าราชการตำรวจพร้อมครอบครัว ปลูกต้นไม้ ประกอบด้วยต้นมหาพรหมราชินี ขนุน มะม่วง และไม้มงคลอีกหลายชนิด จำนวน 200 ต้น บริเวณด้านหลังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้า สิริกิติพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และในวันเดียวกันนี้สถานีตำรวจภูธรในสังกัดแต่ละสถานี ก็ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้บริเวณสถานีตำรวจภูธรในแต่ละพื้นที่อีกด้วย

ทั้งนี้ตามนโยบายโครงการปลูกต้นไม้ให้แผ่นดินของตำรวจภูธรภาค 5 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 12 สิงหาคม 2561 สืบสานพระราชปณิธานในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีพระราชปณิธานมุ่งมั่นด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ เป็นการสร้างความสามัคคีของข้าราชการตำรวจ ครอบครัว ตลอดจนปลุกจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในสถานีตำรวจอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น