สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน พายุฝนเข้ามาทางบ้านเรา อีกแล้ว ก็หวังว่าลูกใหม่คงจะไม่หนักหนาแต่ทางภาคอิ่นโดนหนักกันทั่วหน้า
พีรพล นวพันธ์จีรา
ฝ่ายกิจการนักศึกษา สพล. เชียงใหม่ นำทีมโดย พีรพล นวพันธ์จีรา ให้โค้ชทุกชนิดกีฬาเร่งทำเอกสารนักกีฬา สพล.เชียงใหม่ ให้เสร็จก่อนวันที่ 14 ส.ค. นี้ เพราะจะไป ร่วมจับฉลากแบ่งสาย ที่ สพล.ชลบุรี พลศึกษาเกมส์ ที่ สพล.มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 6-15 กันยายน 2561 ทางเจ้าภาพ จัดประชุม ผู้จัดการทีมและจับฉลากแบ่งสายในวันที่ 16 ส.ค. นี้

กีฬายอดฮิต ฟุตบอล เป็น กีฬาชนิดเดียวที่ส่งเข้าร่วมครบ 17 สพล. ใส่กันสนุกแน่นอน ปีนี้ สพล.เชียงใหม่ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ตั้งเป้าต้องฝ่าด่านอรหันต์เข้าไปชิงให้ได้ เพราะปีนี้หมดห่วงเรื่องการจัดนักเตะเพราพไม่ส่ง อเมเจอร์ลีก ที 5 ทำให้ ทีมโค้ชสบาย เตรียมนำทีมนักเคะอาวุโสเชียงใหม่ 60 ปี ไปชิงแชมป์ประเทศไทย ที่อยุธยา

สุพจน์ หอมชื่น
สุพจน์ หอมชื่น ผู้จัดการทีม ส่วนนักเตะที่ไปร่วมก็มี เช่น สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ตามด้วย นิวัฒน์ ศักดิ์ประไพศิริกุล นักเตะรุ่นใหญ่เก๋าเกมส์ และได้เรียกนักเตะภาคเหนือจาก ลำพูน 2คนน่าน1คนและลำปาง 4คน ร่วมทีม รวม20 คน การแข่งขัน ระหว่างวันที่ 22-28สิงหาคม นี้ ที่อยุธยามีทีมจาก 8 ภาค 8 ทีมเข้าร่วม รายการนี้ นายอำเภอสุพจน์ ตั้งเป้าเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย
สมชาย นันทโกวัฒน์
นิวัฒน์ ศักดิ์ประไพศิริกุล

ร่วมแสดงความคิดเห็น