ท้องไร่คือแคทวอล์ค!! ชาวสวนจีนโชว์สเต็ปเดินสุดเป๊ะ ทำหลุมปลูกแครอท

เหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่าย…

ท้องไร่คือแคทวอล์ค!ชาวสวนจีนโชว์สเต็ปเดินสุดเป๊ะเมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา คลิปชาวสวนจีนจากเมืองเล่อซาน มณฑลเสฉวน โชว์ขั้นตอนการทำหลุมเพื่อปลูกแครอทกลายเป็นที่ถูกอกถูกใจของชาวเน็ตจีน เพราะคุณลุงชาวสวนในคลิปสามารถสร้างหลุมจากรอยเท้าได้เป็นแนวเส้นตรงที่เป๊ะมากแถมยังก้าวได้อย่างมั่นคงอีกด้วย จนหลายคนบอกว่าเหมือนกับนายแบบที่กำลังเดินอยู่บนรันเวย์เมื่อคุณลุงเดินผ่านไป ภรรยาก็จะนำเมล็ดไปโรยไว้ในหลุม แถมที่ดินแปลงที่เห็นนี้คุณลุงสามารถเดินเป็นเส้นตรงจนเสร็จได้ภายในเวลาเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น นี่คงเป็นเทคนิคพิเศษที่เกิดขึ้นจากความชำนาญนั่นเอง

Gepostet von China Xinhua News am Montag, 13. August 2018

จากกระแสโซเซียลที่กำลังโด่งดังในสื่อออนไลน์ และมีผู้คนแห่แชร์และชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก ก็คือ ทางเฟซบุ๊กเพจ “China Xinhua News” โดยระบุข้อความว่า “เมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคลิปวิดีโอของชาวสวนจีนจากเมืองเล่อซาน มณฑลเสฉวน โชว์ขั้นตอนการทำหลุมเพื่อปลูกแครอทกลายเป็นที่ถูกอกถูกใจของชาวเน็ตจีน เพราะคุณลุงชาวสวนในคลิป สามารถสร้างหลุมจากรอยเท้าได้เป็นแนวเส้นตรงที่เป๊ะมากแถมยังก้าวได้อย่างมั่นคงอีกด้วย จนหลายคนบอกว่าเหมือนกับนายแบบที่กำลังเดินอยู่บนรัน เวย์
เมื่อคุณลุงเดินผ่านไป ภรรยาก็จะนำเมล็ดไปโรยไว้ในหลุม แถมที่ดินแปลงที่เห็นนี้คุณลุงสามารถเดินเป็นเส้นตรงจนเสร็จได้ภายในเวลาเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น นี่คงเป็นเทคนิคพิเศษที่เกิดขึ้นจากความชำนาญนั่นเอง นอกจากจะได้หลุมเพื่อปลูกแครอทแล้ว ยังได้ออกกำลังกายไปในตัว และประหยัดเวลาเรียกได้ว่าเป็นเทคนิคพิเศษที่เยี่ยมยอดเลยทีเดียว
ที่มา : China Xinhua News

ร่วมแสดงความคิดเห็น