อ.ศุภชัย แนะนำการตบกระตุ้นน้ำเหลือง สำหรับคนเป็นหวัดง่าย

อาจารย์ ศุภชัย จารุสมบูรณ์ ที่ปรึกษามูลนิธิเพื่อพัฒนาการแพทย์ทางเลือก  ได้เผยแพร่วิดีโอ การตบกระตุ้นต่อมน้ำเหลืองสำหรับคนเป็นหวัดง่าย ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ “อายุยืน การมีสุขภาพดีที่ยั่งยืน”  เพื่อเป็นการบริหารร่างกายของเรา ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มักจะเป็นหวัดได้โดยง่าย วิธีนี้ก็จะช่วยให้เกิดการระบายน้ำเหลือง ซึ่งเป็นพาหนะของเสียออกไปจากเซลล์เนื้อเยื่อต่างๆ ในร่างกายให้กลับไปยังหัวใจ และถูกขับออกไปจากร่างกายในรูปแบบต่างๆ เช่น เหงื่อ ปัสสาวะ

ใครเป็นหวัดง่าย ต้องลอง!#ตบกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง การตบกระตุ้นน้ำเหลือง ใช้เวลาน้อยกว่าการเดินและสามารถกระตุ้นน้ำเหลืองได้ทุกตำแหน่งในขณะที่การเดินอาจใช้เวลามากกว่าและกระตุ้นได้ไม่ทั่วถึงดังนั้นการตบกระตุ้นน้ำเหลืองเหมาะสมสำหรับทุกท่านที่นั่งนานและไม่มีเวลาออกกำลังกายครับและแน่นอนว่าการออกกำลังกายและการทานอาหารอย่างเหมาะสมดีและจำเป็นต่อสุขภาพอย่างมากครับแต่ถ้าหากลักษณะการใช้ชีวิตไม่เอื้ออำนวยการตบกระตุ้นต่อมน้ำเหลืองทุกวันถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยท่านได้ครับ

Gepostet von ศุภชัย จารุสมบูรณ์ am Mittwoch, 18. Juli 2018

การตบกระตุ้นต่อมน้ำเหลืองนั้นจะช่วยในเรื่องของโรคต่างๆ ทำให้ระบบน้ำเหลืองทำงานได้ดีขึ้น ช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อมีการหดตัวด้วยแรงกดและหลังจากนั้นทำให้กล้ามเนื้อมีการผ่อนคลายตามมา จึงช่วยให้ลำเลียงของเสียออกจากเซลล์ต่างๆ ในกล้ามเนื้อ นำมาซึ่งอาหารเข้าแทนที่ของเสียที่ตกค้างในเซลล์

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊กแฟนเพจ “อายุยืน การมีสุขภาพดีที่ยั่งยืน” 

ร่วมแสดงความคิดเห็น