ด่วน!! รอง ผบช.ภ.5 สั่งตรวจสอบและเร่งดำเนินคดี ยันไม่มีลูกนายตำรวจภาค 5 เหตุรุมสกรัมหน้า รพ.

จากกรณี มีเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม มาทําร้ายร่างกายกันถึงที่หน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเชียงใหม่เมดดิคอล เซ็นเตอร์ (รวมแพทย์) ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันที่ริมถนนหน้าวอร์ม อัพ ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ แล้วคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาลรวมแพทย์ ขณะนำส่งกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย ตามมาทำร้ายที่หน้าโรงพยาบาล จนมีคนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งฝ่ายคู่กรณียังประกาศว่าเป็นลูกนายตำรวจภาค 5 ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
ข่าวความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น. วันเดียวกัน ทาง ด้าน พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รอง ผบช.ภ. 5 เปิดเผยว่า เรื่องนี้ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่แล้วว่า เกิดเหตุดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้เกิดในโรงพยาบาล ซึ่งจุดนี้ไม่มีใครต้องโกหกใคร เพราะหลักฐานหรือกล้องวงจรปิดตลอดจนโลกโชเซียล ตอนนี้มันเร็วมาก ดังนั้นต้องตรงจากข้อเท็จจริง
อย่างไรก็ตาม สั่งให้ดำเนินคดีผู้ก่อเหตุอย่างตรงไปตรงมาอยู่แล้ว ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นลูกข้าราชการระดับไหนก็ตาม ส่วนกรณีที่ว่าหนักใจหรือไม่ หากคนนั้นเป็นลูกของนายตำรวจ บอกว่าไม่หนักใจ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎหมายและได้สั่งการไปแล้วรวมทั้ง ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ด้วย
ทางด้าน พลต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า เท่าที่ตรวจสอบเบื้องต้นนั้น ตอนนี้พอจะทราบกลุ่มของผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและกำลังสืบหาตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่าจะได้ตัวหมดทุกคนในเร็ว ๆ นี้ ส่วนกรณีที่อ้างว่าเป็นลูกนายตำรวจใหญ่ นั้นตอนนี้ยืนยันว่าไม่มีลูกนายตำรวจระดับภาค 5 แต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น