“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 14 สิงหาคม 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 14 สิงหาคม 2561

ผ่านไปกับวันที่มากด้วยความหมาย “วันแม่” แต่วันนี้ยังมีความสำคัญคงไว้ในใจของคนเป็นลูก ทุกวัน-ทุกเวลา ไปตราบนิรันดร์เพื่อรำลึกถึง พระคุณแม่ แต่ก็เศร้าเสียใจกับคนสนิทชิดเชื้อคุ้นเคยกัน “นก”มหวรรณ กะวัง ในปีที่แล้วยังได้ก้มกราบ แม่ที่เคารพรัก แต่มาถึงปีนี้ที่ น้ำตานองหน้า………กลับมาได้กราบศพแม่………

นก-มหวรรณ กะวัง

“ทัดดาว” ขอแสดงความเสียใจไปถึง “อ้ายนก” ที่ได้สูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต “คุณแม่คำใส กะวัง” และในวันที่ 16 สิงหา จะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ สุสานบ้านทรายแก้วพัฒนา คุณแม่ท่านได้จากไปใน วันที่ 10 สิงหา ท่ามกลางความเสียใจอาลัยรัก ของเพื่อนพ้องน้องพี่……จากทุกวงการ…….

“อ.ด้วง”การย์วิชญ์ วงษ์ทอง

ยินดีและเต็มใจได้ร่วมโปรโมทสร้างสีสันงาน “TRIBAL LIFE FESTIVAL 2018” ที่จะมีขึ้นใน วันที่ 15-18 สิงหา ท่านผู้ที่มีกิจกรรมเกี่ยวพันงานด้านนี้ “อ.ด้วง”การย์วิชญ์ วงษ์ทอง เชิญท่านผู้สนใจไปร่วมชมจัดขึ้นที่ ศูนย์พิพิธภัณฑ์เรียนรู้……ราษฏรบนพื้นที่สูง จ.เชียงใหม่…….

ดร.องอาจ กิตติคุณชัย

แอบเห็นท่านผู้ใหญ่วัยระดับ ด็อกเตอร์นำหน้า ยังนึกฉงนใจว่าวัยของท่านยัง ชอบเล่นโดรน ก็เครื่องอากาศยานที่บังคับได้ แบบไร้คนขับ เพิ่งมาทราบความจริงว่า ดร.องอาจ กิตติคุณชัย ประธานบริหาร บริษัทซันสวีทมหาชน ท่านนำมายกระดับและพัฒนามาใช้ใน ยุคการเกษตร 4.0 ได้นำมาศีกษาทดลองให้ชาวเกษตรกรชมวานนี้ที่ ศูนย์เรียนรู้ เค.ซี ฟาร์ม…….ทุ่งปี้-แม่วาง……..

“เข้ม” สจ.จีรเดช จีแดง

จ็อบพิเศษอีกรายของเจ้านี้ “เข้ม” สจ.จีรเดช จีแดง ประธานสภา อบจ.เชียงใหม่ ไม่ใช่จ็อบธรรมดาเพราะว่าตั้งราคาไว้ถึง “140ล้าน” กับเนื้อที่กว่าสี่สิบหกไร่ ย่านแม่ออน ใครเห็นแล้วอยากซื้อไว้ทำธุรกิจ ด้านรีสอร์ท-ด้านสปา เพราะว่าในเนื้อที่มีตามธรรมชาติ “บ่อน้ำพุร้อน” นี่ถ้าให้ดาวน์สักหมื่น “ทัดดาว” อยากขอซื้อแล้วจะค่อยๆผ่อนเดือนละพัน-สองพัน ชาตินี้ไม่หมด……ชาติหน้าผ่อนต่อ…..

“ติ๋ว”จรวยพร จิตรีญาติ

ไปรวมรุ่นกันที่กรุงเทพฯ “ติ๋ว”จรวยพร จิตรีญาติ ร่วมรับเชิญกับงานคอนเสิร์ต “โก๋ หลังวัง” ที่แฟนเพลงวัยพ้นเกษียณแห่มาร่วมสนุกเนืองแน่น ศาลาเฉลิมกรุง กลับมาพักเสียงอีกไม่กี่วัน ที่ 18 สิงหา จะต้องข้ามเขามาจาก เมืองเชียงราย เพื่อร่วมบันเทิงการกุศลของ สโมสรไลออนส์เชียงใหม่ ร่วมกับศิลปินรุ่นใหญ่ จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ -จารึก วิริยะกิจ –นกเอี้ยง วิเศษสุต เป็นรายการใหญ่ในรอบปี จัดขึ้นที่……….โรงแรมดิเอ็มเพรส……..

“เสือ”อาภรณ์ รักชื่น

อีกหนึ่งงานจองคิวเพื่อนไว้ล่วงหน้ากัน 4 กันยา เดือนหน้าจะถึงนี้ขอคิวมิตรสหายไป ร่วม ปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ ของมิตรเก่าที่รู้ใจกัน “เสือ”อาภรณ์ รักชื่น นัดหมายไปแย่งเด็กเที่ยวกันที่ ร้านวอร์มอัพ เพื่อนๆที่รู้ตัวว่า สังขารยังไหว เชิญไปร่วมได้เอาไว้อนาคตอันใกล้ ค่อยไปจัดเลี้ยง……ที่บ้านพักคนชรา…..

ชาวสมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน

ขอแสดงความยินดีกับ พิษณุ ฮาร์-ศศิวิมล ที่เป็นสมาชิกของ สมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน ที่สองบัณฑิตรับปริญญาจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และในโอกาสแห่งความปลื้มปิติ วุฒิพงศ์ อารยะธรรมโสภณ นายกสมาคมฯได้ไปร่วมแสดงความยินดี วันรับรอบแรก……วันเลี้ยงรอบสอง….

ทัดดาว

…………………………………………………………

ร่วมถวายพระพรชัยมงคล……..เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ เป็นประธานพร้อมด้วย เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ ในพิธีถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ และสมโภชเทียนพระราชทานของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และเทียนพระราชทานของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมทั้งถวายเทียนพรรษาแด่ พระมหาณัฐฐานันท์ อนาลโย เจ้าอาวาสวัดสันต้นเปา บ้านแม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่


……………………………………………………………

ด้วยจิตแห่งเมตตา…….ในเช้าวันแม่ที่สดใส “ฟ้า-พรหมพร เอี่ยมจิตเมตตา” กรรมการผู้จัดการสนาม
กอล์ฟกัซซัน-ลำพูน พร้อมด้วยบุตรชายมาจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและเดินบริจาคปัจจัยให้แก่ผู้สูงอายุบ้านพักคน
ชราธรรมปกรณ์เชียงใหม่ ที่มีผู้สูงอายุรวมกว่า150ท่าน ที่ท่านนอนรอลูกหลานมาเยี่ยมใน”วันแม่” ทางคณะได้มา
ร่วมกิจกรรมแจกอาหารมอบของขวัญ ร่วมร้องเพลงเต้นรำด้วยใบหน้าเปี่ยมยิ้มร่าเริงสดใสของผู้สูงวัยทั้งหลาย
อย่างสวยงามสดใสเปี่ยมสุข

ร่วมแสดงความคิดเห็น