เหยื่อวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนหน้า รพ.ดัง อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว รองผู้การดอดเยี่ยม พร้อมสั่งลากคอวัยรุ่นคู่กรณีดำเนินคดี

จากกรณี มีเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่มมาทําร้ายร่างกายกันถึงที่หน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเชียงใหม่เมดดิคอล เซ็นเตอร์ (รวมแพทย์) ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันที่ริมถนนหน้าวอร์มอัพ ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ แล้วคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาลรวมแพทย์ ขณะนำส่งกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่ายตามมาทำร้ายที่หน้าโรงพยาบาล จนมีคนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งฝ่ายคู่กรณียังประกาศว่าเป็นลูกนายตำรวจภาค 5 ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น ข่าวความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 ส.ค. 61 พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้เดินทางไปเยี่ยมอาการของ นายวิศรุต จิโนต้น อายุ 21 ปี ที่โรงพยาบาลรวมแพทย์ ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งผู้บาดเจ็บนั้นเป็นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่โดนรุมทำร้ายมีบาดแผลเย็บที่ใบหน้าและใบหน้าฟกช้ำหลายจุด เข้าทำการรักษาตัว เบื้องต้นอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว และคนเจ็บยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน แต่ที่โดนรุมทำร้ายนั้นก็ยังงงที่มาทำร้ายตนได้อย่างไร

  พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางผู้บังคับบัญชาได้กำชับตนมา 2 เรื่อง คือเรื่องติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ว่ากลุ่มคนก่อเหตุนั้นเป็นใครบ้าง ให้ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา ไม่ว่าบุคคลนั้นเป็นลูกข้าราชการระดับไหนก็ตาม

นอกจากนี้ยังได้กำชับสถานบริการต้องเปิด ปิด ตามกฎหมาย ซึ่งในคืนเกิดเหตุนั้นสถานบริการปิดแล้ว แต่กลุ่มวัยรุ่นมาทะเลาะกันที่ริมถนนย่านผับดังกล่าว เรื่องนี้ ไม่ว่าสถานบริการที่ใดก็ตามจะต้องปิดตรงตามเวลาที่กฎหมายกำหนดไว้ หากมีการฝ่าฝืนก็จะต้องถูกดำเนินคดีและสั่งปิด จึงขอให้ผู้ประกอบการนั้นเปิดและปิดตรงตามที่กฎหมายกำหนดด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น