ดูดวงประจำวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561

ดูดวงประจำวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องหนักใจเรื่องการเงินหรือการใช้จ่ายที่เกินรายรับอยู่ เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊คๆ แน่ นัดหมายรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียประโยชน์ภายหลังกับคนรัก อย่าระวังอะไรมากไปนัก จะเสียใจได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนอกกังวลใจมากมายหลายเรื่องขึ้นอีก เงินทองมีเข้ามาเรื่อยๆเพื่อรักษาหน้าและล้างหนี้สินเครดิตเก่าๆ นัดหมายและต่อรองตกลงเรื่องใดเพศตรงข้ามและคนต่างวัยจะช่วยท่านได้อย่างมาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวอย่างเป็นสำคัญให้ตั้งใจกับทุกๆเรื่องจะเกิดผลดีแก่ตัวท่านเอง เรื่องการเงินยังคงมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือก้าวหน้าดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากท่านอารมณ์ดี สบายใจแล้วละก็ไปเสี่ยงโชคหรือแสวงหาทรัพย์ทางใดก็ตามมีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือหรือให้สิ่งที่ต้องการมาให้ท่านแน่นอนบ่ายนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น