เก๋งป้ายแดง พุ่งชนกระบะแยกไฟแดง หน้าห้างโลตัสหางดง สาหัส 3 ราย ถูกนำส่ง รพ. สุดท้าย หญิง 2 ราย มากับเก๋งเสียชีวิต

เก๋งป้ายแดง พุ่งชนกระบะ แยกไฟแดงหน้าห้างโลตัสหางดง เชียงใหม่ สาหัส 3 ราย ถูกนำส่ง รพ. สุดท้าย หญิง 2 รายมากับเก๋ง เสียชีวิต ด้าน จนท.เร่งตรวจข้อเท็จจริง

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำคืน เวลาประมาณ 00.20 น. ของวันที่ 15 ส.ค.61 ที่ผ่านมา โดยทาง ร.ต.ท.พีระวัฒน์ บุญแต้ม พงส.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณ ทางสามแยกไฟแดงหน้าห้างโลตัสหางดง ถนน เชียงใหม่-หางดง ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุหลายราย หลังทราบเรื่องจึงรุดตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่าถนนสายดังกล่าว มีรถติดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ต้องทำการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
ขณะเดียวกันพบ รถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ สีเงิน หมายเลขทะเบียน ผจ 7187 เชียงใหม่ สภาพพังยับเยินทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี อยู่ภายในรถ นอกจากนี้พบรถเก๋ง มิตซูบิชิ แอททราจ สีขาว ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ก-3503 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน มีหญิงสาวอายุประมาณ 20-30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาตัวที่ รพ.เป็นการด่วน จากการสอบสวนเบื้องต้น ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทราบว่ารถยนต์กระบะได้ขับตรงมาจากเส้น อ.หางดง มุ่งหน้าจะเข้ามาตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีสัญญาณไฟเขียวไฟแดง ส่วนรถเก๋งขับออกมาจากทางสนามบินเชียงใหม่ เพื่อจะเลี้ยวไปทาง อ.หางดง โดยรถทั้ง 2 คัน ต่างออกสัญญาณไฟมาแล้วเกิดพุ่งชนกันที่บริเวณกลางแยกอย่างจัง จนทำให้รถกระเด็นและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 ฝ่าย อย่างไรก็ตามล่าสุดทราบว่าผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นหญิงสาว 2 คน ที่นั่งมากับรถเก๋งได้เสียชีวิตลงระหว่างรักษาตัวที่ รพ.แล้ว ส่วนชาย 1 คน ที่ขับกระบะนั้นอาการยังคงสาหัส โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดที่แน่ชัดถึงการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น