ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก ขอความช่วยเหลือรอคอยความหวังจากใครไม่พบเห็นเลยสักราย บ่ายๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงานอย่ารีบร้อนควรระวังสุขภาพไว้บ้างคนรักเอาอกเอาใจใส่ดีคนโสดมีเสน่ห์และมีโอกาสเจอคนถูกใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ยุ่งยากต่างๆ ก็ง่ายดายเรื่องราวต่างๆ ที่วุ่นวายก็จบลงด้วยดีจนท่านแปลกใจนัดหมายหรือสัญญากับใครท่านเองที่ลืมหรือมีอุปสรรคเกิดขึ้น คํ่านี้จะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือได้โชคแบบฟลุ๊กๆ ไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านที่ตั้งใจทำความดีไว้ในอดีตจะส่งผลดีมาจนถึงปัจจุบัน เพราะผลบุญที่ท่านสร้างไว้นั้นจะทำให้ผู้ที่คิดร้านต่อท่านต้องแพ้ภัยตนเองไปในที่สุด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เพราะความใจร้อนและเอาแต่ใจตัวเองเกินไป สิ่งที่จะเป็นต้องพลาดโอกาสไปได้ นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจะดี โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับจะเกิดป่วยไข้ได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะมีโอกาสต่างๆในการงานของท่านผู้ใหญ่จะเล็งเห็นถึงการตั้งใจทำงานของท่านเองควรตั้งใจทำงานให้มากขึ้น การงานราบเรื่อนดีเงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเองส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย ช่วงนี้การงานของท่านจะได้เลื่อนขั้นเพราะได้งานใหญ่โตและจากผลงานของท่านเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น