กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย ชม. สนธิกำลังฝ่ายปกครอง ลุยตรวจสถานบันเทิงย่านสันทราย พบปล่อยเด็กเข้าใช้บริการเกือบ 49 คน

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 16 ส.ค.61 กองร้อยรักษาความสงบที่ 3 กองกำลังรักษาความสงบจ.เชียงใหม่ สนธิกำลังร่วมกับ จนท.ฝ่ายปกครอง , จนท.อส., จนท.สสจ.,จนท.ตำรวจ ภ.5, จนท.ตำรวจ สภ.แม่โจ้เ และ จนท.สห.มทบ.33 33 เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง ที่เปิดบริการผิดกฎหมาย ในพื้นที่รับผิดชอบ เนื่องจากกรณีมีหนังสือร้องเรียนถึง ผบ.มทบ. 33, ผบ.กองกำลัง รักษาความสงบ จ.เชียงใหม่ จึงสั่งการให้เข้าปฏิบัติการตรวจค้นสถานบันเทิง
โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ได้เข้าทำการตรวจสอบที่ร้านชื่อ “ร้านเป็นต่อ” ตั้งอยู่เลขที่ 143 หมู่ 10 ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย  ซึ่งทราบมาว่ามีพฤติกรรมเปิดสถานบริการ โดยปล่อยให้บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ โดยผลการปฏิบัติการเข้าทำการตรวจสอบครั้งนี้ พบนักเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 45 คน ทาง จนท.จึงได้ทำการแจ้งดำเนินการตามกฎหมาย
นอกจากนี้ทาง จนท.ยังได้ขยายผลตรวจค้นร้านชื่อ “เซฟเฮ้าส์” ซึ่งตั้งอยู่บริเวณพื้นที่เดียวกัน โดยผลการตรวจพบเด็ก ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีจำนวน 4 คน รวมทั้งสองร้าน มีผู้ใช้บริการที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 49 คน ทาง จนท.จึงแจ้งข้อกล่าวหา ว่าได้กระทำผิดโดยจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์ และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อส่งเสริมการขาย
สำหรับ”ร้านเป็นต่อ”มี นายนฤมิตร รอดพระ อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 6 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน รับเป็นผู้ดูแลร้าน ส่วนร้าน “เซฟเฮาท์” มี น.ส.จรรยวรรธน์ เมืองมาหล้า รับเป็นผู้ดูแล หลังการปฏิบัติ จนท. จึงควบคุมผู้กระทำผิดทั้งหมดส่งให้ พงส.สภ.แม่โจ้ เพื่อดำเนินคดีต่อไป เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น