ตร.สารภี กวาดล้างอาชญากรรม จับผู้ต้องหา พ.ร.บ.ต่างด้าวและเสพยาติด

วันที่ 15 ส.ค. 2561 เวลา 13.00 น. โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สงกรานต์ สันวงค์ ผกก.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ญาณพล พัฒนชัย รอง ผกก.ป., พ.ต.ต.สุรสิทธิ์ คำดี สวป. สั่งการให้ ร.ต.อ.ยุตชเดช บุญศรี รอง สวป., ร.ต.ท.กฤติธี ศรีสง่า,ร.ต.ต.สุพรรณ หินหนุน และ ดต.สหชาติ ขันชัย
ได้ร่วมกันออกสืบสวนหาข่าว จับกุมผู้กระทำผิดที่มีโทษทางอาญาและออกตรวจในเขตรับผิดชอบ ขอรายงานผล จับกุมชายไทย 1 คน อายุ 41 ปี อยู่ที่ 52/2 ม.8 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
ในข้อหา ให้คนต่างที่ไม่มีใบอนุญาตทำงานกับตนเข้ามาทำงานกับตน โดยไม่ได้รับอนุญาต และจับกุมนาย ชัย สัญชาติ เมียนมา ในข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาต หรือทำงานนอกเหนือจากที่สิทธิทำได้ นำส่ง พงส.สารภี ดำเนินคดีต่อไป
ต่อมาโดยการนำของ พ.ต.ท.ญาณพล พัฒนชัย รอง ผกก.,ร.ต.อ.เอกสิทธิ์ แก้วนันตา รอง สวป. นำกำลังสายตรวจ รวม 8 นาย ตั้งจุดตรวจบริเวณถนนสาธารณะ หน้าศูนย์ กศน.ต.ชมภู ม.2 ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ยาเสพติด และป้องกันเหตุต่างๆ ตามแผนการตั้งจุดตรวจอินทนนท์ 4/2558 โดยจุดดังกล่าวเป็นจุดเลี่ยงของจุดตรวจยาเสพติดป่าบง ซึ่งเป็นจุดที่ตั้งตามแผนอินทนนท์ 4/2558 ได้ทำการตรวจค้นรถยนต์, รถจักรยานยนต์ ผลการปฎิบัติดังนี้ จับกุม ข้อหา “เสพขับฯ” จำนวน 1 ราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น