“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 16 สิงหาคม 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 16 สิงหาคม 2561

หมู่เฮาจาวเจียงใหม่ทุกคนหัวใจ พองคับอก เมื่อเมืองเราได้รับการยกย่องเป็น เมืองน่าอยู่-อันดับสามของโลก เป็นการโหวตจาก นักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่ออกความเห็นมาทางเวปไซด์ทรงอิทธิพล “ทราเวล & เลเซอร์” ที่คะแนนของเชียงใหม่เรารวมได้ 91.40 เป็นอันดับสาม……จากสิบห้าเมืองใหญ่ทั่วโลก…………..

หนึ่งในเหตุผลข้อสำคัญ เมืองเชียงใหม่ มีประวัติศาสตร์ อันยาวนาน แต่ยังคงไว้ปัจจุบันนี้ถึง “เอกลักษณ์วัฒนธรรม” ซึ่งเป็นมนต์เสน่ห์ที่ผู้คนนักท่องเที่ยว อยากมาสัมผัส หมู่เฮาจาวเจียงใหม่ช่วยกันรักษาสืบทอดกันไว้ เพื่อให้เป็นมรดก…..ไปสู่ลูกหลานของเรา……..

“อ.ต๋อง”ชลนิษา มีมงคล

ดำเนินงานเพื่อสังคมตามหลักยึดมั่นของ สโมสรโรตารี่เชียงใหม่วัฒนา และในค่ำของ วันที่ 17 สิงหา นายกหญิงของสโมสรฯ “อ.ต๋อง”ชลนิษา มีมงคล จัดร่วมประชุมครั้งที่2ประจำปีของ “ชาวโรแทเรียน” พร้อมเชิญแขกเหรื่อผู้มีเกียรติร่วมงานที่ ห้องเจ้านาง-โรงแรมดิเอ็มเพรส ร่วมรับฟังบรรยายพิเศษโดย ชาญชัย กีฬาแปง คงได้รับฟังสาระน่ารู้ เริ่มงานในเวลา…..หกโมงเย็น………

“ต๋อย”จีรพล ภูวนารถนุรักษ์

ฤกษ์ดีวันนี้พร้อมที่เปิดอย่าง เป็นทางการ หลังจากเปิดลองไฟ-ลองบริการเข้าที่ดีแล้ว “น้อง มาดาม” เชิญแขกเหรื่อชาวเชียงรายร่วมแกรนด์โอเพ่นนิ่ง “เฮือนเสน่หา” เป็นร้านเดียวที่มีจุดยืน อนุรักษ์เพลงเก่า ที่มีคนแก่แต่หัวใจหนุ่มอย่าง “ต๋อย”จีรพล ภูวนารถนุรักษ์ อยู่เคียงข้างร่วมเป็น ที่ปรึกษา…..ในงานด้านบันเทิง……..

“ชัย”เกรียงไกร มูลแก้ว

ไม่ได้ย้ายเวทีหนีฝน “ชัย”เกรียงไกร มูลแก้ว หนุ่มใจหัวใจเกินร้อยเจ้าของ แจ๊ส คาเฟ่ ทำตามสัญญาที่จะต้องย้ายร้านมาอยู่ฝั่งตรงข้าม บนถนนช้างคลาน เยื้องๆกับที่เดิมเข้าไปตกแต่งรูปโฉมใหม่ ร้านทะเลเผา ย้ายเอาฤกษ์ตามวาจาสิทธิ์ของคู่เคียงข้าง “ฝน”ธัญวรัชญ์ มูลแก้ว บอกย้ายที่ใหม่ ฤกษ์รวย-ฤกษ์ดี……ต้องวันที่ 24 สิงหา…….

ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา

ต้องยกให้เป็นคนหากิน ด้วยลำแข้ง สู้ชีวิตมีทั้ง ลำแข้งตัวเอง-ลำแข้งชาวบ้าน เตรียมตัวทุกด้านมานาน วันที่ 7 กันยา ที่พร้อมแล้วกับสองแข้งเดินหน้าสู้ของ ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จะเปิดเป็นทางการกับ สนามมวยเดชานุเคราะห์ จะเป็นศึกดวลแข้งกันของ มวยแม่เหล็ก จะเป็นนัดพิเศษที่จะรวม นักค้าแข้ง……ค่าตัวเงินแสน………

“อ้วน”นภพงศ์ ศิริบุญยเวช

ฝนช่วงนี้ลงถี่ต้องมีคาถาเรียก กบจำศีล มีมนต์เรียกคนเที่ยวออกจากถ้ำ “อ้วน”นภพงศ์ ศิริบุญยเวช ก่อนถึงวันที่ 21 สิงหา โชว์ของ “เท่ห์”อุเทน พรหมมินทร์ โต๊ะจองเกลี้ยงไปเรียบร้อยแล้ว ที่ร้านไวท์เฮ้าส์ วางคิวต่อไปในเดือนกันยามาพบกับ สองศิลปินรุ่นใหญ่……ปู แบล็คเฮด-วิค ไฮเปอร์…….

ทัดดาว

…………………………………………………………………….

วิถีชีวิต-งานศิลปของชนเผ่า……..ร่วมพิธีเปิดงาน TRIBAL LIFE FESTIVAL in Chiang Mai 2018
15 สิงหาคม 2661 ณ พิพิในบริเวณสวนหลวงล้านนา ร.9 และชมแฟชั่นธภัณฑ์เรียนรู้ราษฎรบนพื้นที่สูง จังหวัดเชียงใหม่

…………………………………….

ด้วยเมตตา”ครูบาอริยชาติ”…………วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 17.30 น. สมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย ขอเรียนเชิญ ร่วมงานสถาปนาคณะกรรมการบริหารสมาคมสื่อมวลชน ปี 2561 ถึง 2563 เวลา 17.00 น. ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ในงาน ท่านจะได้พบกับกิจกรรม ที่มีคุณภาพมากมายพร้อมทั้ง พบกับ นักร้องชั้นนำ พบกับงานประมูล ของมีค่า-ของดีจากเกจิอาจารย์ชื่อดัง อาทิ อาจารย์เฉลิมชัยโฆษิตพิพัฒน์ ครูบาอริยชาติ พระอาจารย์ว.วชิรเมธี พระอาจารย์เอกชัย และของดีจาก อาจารย์ ถวัลย์ ดัชนี
(!!)วันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค. นี้เวลา 17.00 น. เรามีนัดกันที่ งาน สถาปนาคณะกรรมการสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย ที่หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น