ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 16/8/61

บุญบาปมันอยู่ที่”กายกับใจ” ถ้าผมว่าคอลัมน์”ฟ้าบันเทิง”ทำไมต้องมีคำพระขึ้นมาก่อนก็ยอมรับกับใครต่อใครที่ว่ามันขึ้นอยู่กับกายกะใจของผมจิตสำนึกเรายึดถือฝักใฝ่แต่ในสิ่งที่ดี เพราะฉนั้นคุณก็ย่อมที่จะอ่านในบุคคลคนนั้นได้
ว่าเขาย่อมมีเมตตาธรรมเป็นสรณะ โดยเฉพาะท่านพ่อพุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา ท่านบอกว่าคนเรามันขึ้นอยู่กับกายและใจเท่านั้นกายและใจเป็นบ่อเกิดที่ทำให้คนเรามีทั้งสุขและทุกข์ได้ในทุก
เวลา ขอบคุณผู้กองฯธนารัตน์(แหลม)ประดับจันทร์ ตม.ชม.
ลัลน์ลลิตฤดี วิเศษศิริ ใคร ?
เนื่องในวันแม่ที่ผ่านมาเป็นการเฉลิมฉลองสมเด็จพระนางเจ้าสิรกิติ์ พระบรมราชินีนาถวันที่ 12สิงหาฯที่ผ่านมา จัดกิจกรรมที่ท้องสนามหลวง โดยมีหัวหน้ารัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานในพิธี
คุณลัลน์ลลิตฤดี วิเศษศิริ เป็นนายกสมาพันธฺนักข่าวแห่งประเทศไทย และที่ปรึกษาสมาคมผู้สื่อข่าวต้านคอร์รัปชั่นแห่ง ประเทศไทยเข้าร่วมกับงานดังกล่าว โดยได้รับเกียรติจากรัฐบาลให้เป็นส่วนหนึ่งกับงานนี้
กับผู้มาเยือนทำทีวีชาวเหนือ ถือว่าขอบคุณน้องๆ ที่มาจากส่วนกลาง แต่ละคนก็เป็นสื่อด้วยกันที่ กทม.โดยเฉพาะคุณธรรมรัตน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา บ.ก.สำนักข่าวไทยคอลัมนิสต์ และคุณประไพ ยั่งยืน TV24 และ TVชาวเหนือที่มาเยือนสำนักงานเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์พร้อมกับให้เกียรติร่วมจัดทำทีวีออนไลน์ในภาคเหนือ ตอบรับและขอบคุณและน้อง ๆนี่อีกแหละที่ร่วมทำโครงการพัฒนาและฟื้นฟูป่าต้นน้ำยม เป็นปีที่ 3
ความยิ่งใหญ่ของ Success More
นี่คือประสบการณ์ที่ได้รับกับคำว่า”สมาชิกของSuccess Moreนั่นคือธุรกิจขายตรงเมื่อผมเข้ากลุ่ม
เครือข่ายของความจริงที่เป็นอาหารเสริมให้กับชีวิตคน และก่อนที่จะบอกใครทุกกรณีผมใช้สิ่งนั้นต่อร่างกายผม ผมมองกระจก มองสรีระทุกส่วนจากการใช้มาตลอด 1 ปี โอ๊ย!พระเจ้าอายุเข้า 73ทำไมไม่แก่เลยว่ะ ? กลุ่มของผมเริ่มจากคุณเคน-สุด-เย็นจิต-ตุ้ย ตอแย และน้องสุดท้องเจ๊อ้วน ทับทิมกอบฯลฯ แน่นอนการทำงาน กลุ่มของที่นี่ย่อมมีลูกทีมแบบลูกโซ่นั่นแหละวันนั้นจนวันนี้ผมมีตำแหน่งเป็น”บรอนส์”เดือนหนึ่งมีเงินบัญชีหลักหลายหมื่น เออ ขอบคุณลูกข่าว
ปรมาจารย์นพกฤษฏ์ นิธิเลิศวิจิตร CEO COACH (พันล้าน) ใครจะเชื่อ ?กับการทำงานเริ่มต้นอยู่กับบริษัทซัสเซสมอร์ วันนี้ที่ รร.เชียงใหม่ภูคำคลื่นสมาชิกซัสเซสมอร์หลั่งไหลเข้าไปฟังสิ่งที่จะมีเงินเดือนเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาททำยังไง ? อยากมีตังค์ อยากสบายสร้างชีวิตให้ครอบครัว โทรหาผมซิ !081-9989180 จาบอกฮื้อ
ความงามของMiss Thailand World ขอบคุณกับภาพข่าวที่คุณ NU tvpoolหรือสมโภชน์ หว่างหวังศรี ที่ติดตามข่าวการประกวด มิสไทย
แลนด์ เวิล์ดมาให้เชียงใหม่นิวส์ภาพชุดนี้เป็นการเก็บตัวอยู่ที่ อ.หัวหินจ.ประจวบคีรีขันธ์ในทุก ๆ อริยาบทของการทำกิจกรรมและส่งเสริม
ใครเป็นใคร ?ภาพข่าว 1 คนนี้แหละที่อดีตบริหารร้านอาหารเฮือนโบราณ และวันนี้ความเจริญกับสิ่งที่สร้างทำให้คนเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงรู้จักร้านWhite House คุณหรีด กับสามี คุณอ้วน มองถึงสิ่งที่จะต้องโต
และความชอบของชาวเชียงใหม่นั่นคือแนวเพลงที่จะต้องให้กับ ผู้มาเยือนนั่นคือ “ที่นี่ไม่มีเพลงใหม่ให้ฟัง”ไวท์เฮ้าส์เร้าใจก็อีตรงโจ๊ะ เต้น นะซิ”
ภาพข่าว 2 คนนี้แหละชื่อแดง แฟนทาสติคถือว่าเป็นปรมาจารย์ของคนดนตรีปัจจุบันร้องเล่นประจำที่ร้านบ้านริมน้ำ กับ Jazz โดยมีขุนกระบี่ระดับอาจารย์อย่างพี่แห้ง พี่ตี๋และวันนี้เขาได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแสดงที่”เมืองพัทยางานประชุมปลัดกระทรวงเกษตรอวุโสอาเชียนที่ รร.ดุสิตฯในวันที่ 29-30สิงหาฯนี่แหละ !
ภาพข่าว 3 ถือว่าได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายที่ใกล้ชิดที่สุดคุณ”หน่อง กอบงกช”ถือว่าวันนี้มีตำแหน่งคับแก้วในอุทยานการค้ากาดสวนแก้วกับงานที่หนักอึ้งนั่นคือ รายการ”ช็อปร้อย สอยรถ”คุณหน่องบอก วันที่ 30 กันยายนนี้ใครจะเป็นผู้ที่โชคดีรับรถยนต์และรางวัลอื่น ๆ ที่มากมาย

กลิ้ง กลางบ้าน พูดถึงจราจร ชม.
ถือว่าการทำงานในหน้าที่จราจรตรวจจับ และความไม่พอเพียงของข้อกฏหมายในเรื่องของใบขับขี่ที่บางคนละเลยที่ไม่ทำใบขับขี่ให้ถูกน้อง (เห็นด้วย) แต่บางมุมมองเห็นด่านที่ตั้ง ตั้งใจที่จะจับต่างชาติ โดยตรงมันก็ถูกอีก แต่ในมุมมอง ถาม ? ชาวต่างชาติที่มาเที่ยว พัก เชียงใหม่มันจะมีซักกี่คน ? เขาเลือกแล้วที่จะมาเชียงใหม่ ความสบายนานาประการขี่จักยานพักผ่อน เช่ามอเตอร์ไซค์ขี่ไปทุก ๆ อนูของ
ตัวเมืองความเบื่อระอาของนักท่องเที่ยวคือ”ยกเว้นตรวจให้เขาเถอะ และความเบื่อระอา ต่อมาคือคำพูดกูจะมาเชียงใหม่ทำไมว่ะ ?

จันทน์หอมฯอร่อยแล้วลดอีก
วนเข้าเรื่องของอาหารที่”แม่สะอ้ง”นักชิมภูธรอยากแนะนำร้านนี้อยู่ตรงข้ามกับแอร์พอร์ต ชม.ชื่อเสียง
คนเชียงใหม่รู้จักดีกับคำว่า ร้านจันทน์หอม เทวดา อาหารใต้ผสมผสานกับอาหารไทย และทะเลสด ๆ ที่สั่งมาจาก จ.สุราษฎร์ โดยตรง วันนี้เจ้าของร้านคุณหลิน รัศมี กันจินะบอกดังๆ ว่าลดให้ 10 %ทุกโต๊ะจนถึงปลายสิงหาฯต่อเนื่องจากวันแม่ และถ้าใครสั่งอาหารทะเลสดลดเพิ่มให้อีกเป็น 15% แบบเต็มใจ

รร.ดวงตะวันกับบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น
เอ้า”อีอิ้ง”แนะให้อีกที่ในโรงแรมดวงตะวันจากพี.อาร์สาวคนเก่งอย่างคุณแหม่ม อังคณา กางพรม เชื้อ
เชิญชาวเชียงใหม่มากินบุฟเฟ่ญี่ปุ่นในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-22.30 น.ในราคาสุดถูก
อาหารมากว่า 50 ชนิดบนชั้น 2 ของห้องอาหารตะวันและบุฟเฟ่ต์วันอาทิตย์(มื้อเที่ยง)สำหรับครอบครัว
สังสรรค์ฉันพี่น้อง เพื่อน และครอบครัว ที่ห้องอาหารมาร์โคโปโล ชั้นล่างสุดมุมด้านหน้าของโรงแรม เวลา 11.30-14.30 น.พักผ่อน พักกาย ในสถานที่แห่งนี้ที่แนะนำ

ไปแล้วน่ะ !

ร่วมแสดงความคิดเห็น