25 ส.ค.นี้ เตรียมพบกับ SONY BRAVIA 4K HDR OLED TV A8F Series รุ่นล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ วันนี้วันเดียว ที่สยามทีวี เชียงใหม่

บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด จับมือกับ บริษัท  โซนี่ ไทย จำกัด  เตรียมเปิดตัวทีวี SONY  BRAVIA  4K  HDR  OLED TV ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด BRAVIA 4K HDR OLED TV A8F Series ที่ถือว่าเป็นทีวีระดับท็อปของปีนี้เลย โดยมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ความละเอียดสูงถึง 8MP ให้ภาพสวยคมชัด สีสันสดใสแต่สมจริง ไม่สดจนดูเวอร์เกินไป และยังรองรับการแสดงผลภาพแบบ High Dynamic Range ที่ความละเอียดระดับ 4K (4K HDR) ได้อีกด้วยและ BRAVIA 4K HDR OLED TV A8F Series จะมีดีแค่ภาพเท่านั้นแต่ระบบเสียงจากเทคโนโลยี Acoustic Surface + Subwoofer ในตัวที่ให้เสียงสุดกระหึ่มจนแทบจะไม่ต้องซื้อชุดโฮมเธียเตอร์เพิ่ม นอกจากนี้ BRAVIA 4K HDR OLED TV A8F Series ยังเป็นทีวีอัจฉริยะที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 ทำให้สามารถดาวน์โหลดแอป หรือเกมต่างๆ มาเล่นได้บนหน้าจอทีวีขนาดยักษ์ รวมถึงพวกแอปดูหนังออนไลน์อย่าง Netflix ก็สามารถรับชมได้แบบ 4K HDR และBRAVIA 4K HDR OLED TV A8F Series จะเป็น Android TV ที่มีประโยชน์แค่เรื่องดูหนัง เล่นเกม เท่านั้น แต่เรายังสามารถควบคุมอุปกรณ์ IOT ในบ้าน ผ่านทีวีตัวนี้ได้อีกด้วย (สั่งงานผ่านไมค์ที่รีโมท) ไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟอัจฉริยะ  เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ แม้แต่สั่งให้ทีวีปรับระดับเสียง หรือปิดเครื่องได้ด้วยการสั่งงานด้วยเสียง
พิเศษเฉพาะ วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 นอกจากจะมีการเปิดตัวทีวี โซนี่ BRAVIA 4K HDR OLED TV A8F Series อย่างเป็นทางการแล้ว  ภายในงานเรายังมีแคมเปญสุดพิเศษ สยามทีวี SONY DAYS 2018 นำโดย ทีวี SONY  BRAVIA  OLED A8F 55นิ้ว  OLED Series ราคาปกติ 93,490 บ. ลดพิเศษ เหลือ 56,990 บ. จองสินค้า 5,000 บ. และ ทีวี SONY  BRAVIA  OLED A8F 65นิ้ว  OLED Series ราคาปกติ 142,990 บ.  ลดพิเศษเหลือ 99,990 บ. จองสินค้า 5,000 บ. ราคานี้เฉพาะวันนี้ วันเดียวเท่านั้น  และนอกจากนี้ในงานเรายังมี โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ SONY  ANDROID   TV รับสิทธิ์ดูหนังออนไลน์ฟรี ทันที 4 แอพฯ และรับสิทธิพิเศษมากกว่าใคร 1.รับส่วนลด เมื่อซื้อทีวีโซนี่ ลดสูงสุด 50,000 บ. 2.รับสิทธิ์ดูหนังฟรี* ผ่าน Application  MONOMAXXX, HOOQ,DOONEE และ iflix นาน 90 วัน  3.ขยายเวลารับประกันนานสูงสุด 3 ปี  นอกจากนี้ เรายังเชิญ คุณโรมัน  วีระเกียรติ จิรัฐการุณธ์เจ้าของเว็บไซต์ www.lcdtvthailand.com มาเป็นวิทยากรในงานเปิดตัว SONY  A8F  OLED TV ครั้งแรกในภาคเหนือ  ในหัวข้อ “นิยามใหม่  ทีวีที่มากกว่า “ฉลาด” แต่คือ “อัจฉริยะ”เวลา 14.30-16.00น. ณ ห้องประชุม ระพีภัทร ชั้น 2 สยามทีวี เชียงใหม่ และในงานเตรียมพบกับสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่และโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ใน วันเสาร์ที่ 25 ส.ค.61 นี่ ที่สยามทีวี  เชียงใหม่  ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/siamtv หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Line: @siamtv

ร่วมแสดงความคิดเห็น