จัดเต็ม!! ศูนย์อาหารที่สวยที่สุด เปิดให้บริการแล้วที่กาดสวนแก้ว

หลังจากที่ได้ปิดปรับปรุงมาเป็นเวลานานนับเดือน​ เพื่อที่จะให้พี่น้องชาวเชียงใหม่และใกล้เคียง อีกทั้งเพื่อที่จะให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาสัมกับความสุดยอดของความอลังการงานสร้างกับฟู๊ดเซ็นเตอร์ หรือเรียกง่ายคือศูนย์อาหาร​ ภายในอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว​ ซึ่งเมื่อจะเปิดทั้งทีมันก็จะต้องเปิดให้ดีที่สุดสวยที่สุดและทันสมัยที่สุด​ โดยเฉพาะรูปร่างหน้าตาภายในศูนย์แห่งนี้ ขอบอกว่ามันเป็นศูนย์อาหารที่ลงตัวที่สุด​ ทันสมัยพร้อมที่รองรับกับไทยแลนด์​ 4.0 ในอนาคต​
ซึ่งวันนี้พร้อมแล้วโดยได้เปิดให้บริการแล้ว​ ใครที่ยังไม่ได้ไปสัมผัสวันนี้เรียนเชิญได้เล​ย​ และสถานที่แห่งนี้จะเพรียบพร้อมไปด้วยร้านอาหารนานานชนิด ที่เปิดเรียงรายให้ท่านได้มาเดินเลือกซื้อเลือกกินกันตามสะดวก​ ใครชอบทานอะไรเข้ามาเลือกเอง​ ตลอดจนเครื่องดื่มต่างๆพร้อมทุ้งชา​กาแฟมีพร้อมสรรพ​ ด้วยที่นั่งทานนั้นแสนสะดวกโยธิน​ ที่สำคัญร้านอาหารแต่ละร้านที่มีอยู่ในศูนย์แห่งนี้ล้วนแต่ร้านแสนอร่อยกันทั้งสิ้น​ และภายในศูนย์อาหารแห่งนี้มีน้ำปั่นที่เขาไม่ต้องพึ่งพลังงานไฟฟ้า​
โดยใช้รถจักรยานแทนพลังงานไฟฟ้า​ที่จะให้คนซื้อเป็นคนขึ้นปั่นเองหรือว่าคนขายปั่นให้​ วันนี้จึงอยากเชิญชวนพี่น้องได้เข้ามาสัมผัสพร้อมกับมาเดินช้อปเดินซื้อหรือเดินกินกันกับศูนย์อาหารที่สวยที่สุดในภาคเหนือ​ในอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว​ ศูนย์การค้าที่ก้าวหน้าคู่คนเมือง​ ใครไม่ได้มาถือว่ายังไม่ทันสมัยพอจริงๆนะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น