สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ขยับเข้ามาเรื่อย ๆ มหกรรมกีฬาของชาวเอเซีย กีฬาเอเซี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ก็จะเปิดฉากที่ ประเทศอินโดนีเซีย เปิดสนาม 18 ส.ค. นี้

สำหรับนักกีฬาไทยบิ๊กบอสในวงการกีฬาตั้งเป้าซัก 20 ทอง ก็ประสบความสำเร็จแล้วในระดับเอเซียนกีฬายอดฮิต ฟุตบอล ชาย ทีมชาติไทย ลงสนาม 2 นัดมี 2 แต้ม โอกาสเข้ารอบมีน้อยลง แต่นัดสุดท้ายเ ถ้าชนะก็จะได้มีโอกาสเข้ารอบ แต่ถ้าแพ้ ตกรอบอย่างแน่นอน

ช่วงนี้ พายุฝนเข้ามาทางบ้านเรา ตามที่พยากรณ์อากาศแจ้งว่าจะมา ก็หวังว่าคงจะไม่มาแบบรุนแรงเหมือนกับภาคอื่นที่โดนในเวลานี้ ขยับเข้ามาเรื่อยๆ กีฬาพลศึกษาเกมส์ ก็ได้มีการประชุมจับฉลากแบ่งสายไปแล้ว

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา
ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา มาเป็นประธานการประชุม  17 สพล.ทั่วประเทศ ในการประชุม การแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 34 ที่ สพล.มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 6-15 กันยายน
อ.พีรพล นวพันธ์จีรา
ทาง สพล.เชียงใหม่ นำทีมโดย อ.พีรพล นวพันธ์จีรา นำทีมไปร่วมจับฉลากแบ่งสาย บอสใหญ่ วชิราลัย
อ.คนอง ตนเล็ก
อ.คนอง ตนเล็ก มอบหมายให้โค้ชปอนด์ จีราชัย โนกาศ นำทีมนักเตะ นอร์ท – วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ดชุดลุย ที 5 ไปอุ่นเครื่องกับ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่ส่งประธานสโมสร ณรงค์ สุภาพกุล มอบให้โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด เปิดบ้านต้อนรับอย่างเต็มที่
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ก็เสมอกันไปแบบสนุก 2-ในวันที่ 18-19 ส.ค. 61 จะลงสนามดวลแข้งฟุตบอล 4 เส้า ที่จัดการแข่งขันเจ้าเดิม ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เตะที่สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ คอลูกหนังก็ติดตามชมได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น