“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 17 สิงหาคม 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 17 สิงหาคม 2561

ภาคเหนือตอนบนช่วงนี้ที่ ฝนพรำฝนฉ่ำ เพราะสภาพดินฟ้าอากาศกับ พายุโซนร้อน เบบินคา ที่ส่งผลกระทบกัน ทั่วประเทศไทย ถึงแม้จะเป็นพายุโซนร้อนพัดมา กระหน่ำเวียดนาม พอเข้าเขตไทยแปรสภาพกลายเป็น ดีเปรสชั่น แต่กระนั้นโปรดระวัง ในช่วงนี้……..ที่เราอ่วมแน่…….
ระมัด-ระวังกันให้มากกับภัย น้ำหลากน้ำป่า ที่จะมาสร้างความเสียหาย ทั้งชีวิต-ทั้งทรัพย์สิน เป็นห่วงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง “นักท่องเที่ยว” ที่ชอบทัวร์ผจญภัยไป ลุยป่าล่องแก่ง ขอให้ผู้ดูแลนักท่องเที่ยวฝากให้ “ชาวไกด์” จงเชื่อคำเตือนภัย จากเจ้าหน้าที่ หากฝ่าฝืนไม่เชื่อคำเตือนภัยกรองทอง ทัศนพันธ์เกิดเรื่องเศร้าใจ………จะสายเกินแก้………
                                                           “จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ”
ครบรอบวันที่เขาได้จากไป ราชาร็อคแอนด์โรลล์ และในบ่ายของ วันที่ 18 สิงหา จัดรำลึกถึงเขาเป็น บันเทิงการกุศล ของบรรดาเหล่าสิงโต สโมสรไลออนส์เชียงใหม่ จัดขึ้นที่ โรงแรมดิเอมเพรส พบกับดาวร็อครุ่นใหญ่ชาย-หญิง จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ – จารึก วิริยะกิจ – นกเอี้ยง วิเศษสุต – จรวยพร จิตรีญาติ กึกก้องกังวาลไปกับ มนต์เพลง……..เอลวิส เพรสลี่ย์……..

 

                                                       “กรองทอง ทัศนพันธ์”

ฝ่าฝนฉ่ำหลบเข้าถ้ำบันเทิง คืนที่ 18 สิงหา มาหลบฝนชุมนุมกันที่ ร้านโอ๊คทรี ในคืนนี้พบกับนักร้องรุ่นใหญ่รับเชิญ กรองทอง ทัศนพันธ์ ที่ร้องเพลงหวาน – เพลงเร้าใจได้ ทั้งไทย ทั้งเทศ จะมาขึ้นเวทีให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกหรรษา……แบบว่าไม่มีชาร์จ……….

                                                    “เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่”
นึกถึงนัดกันสมัยเป็นเด็กนักเรียน เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ ประธาน มูลนิธิเจ้าดวงเดือนฯ นัดคณะกรรมการมูลนิธิฯ สิบโมงเช้า วันที่ 24 สิงหา นัดพร้อมหน้ากันมา ชมหนังการกุศล ได้จะจัดฉายขึ้นที่ เมเจอร์ซินิเพล็กซ์ – เซ็นทรัลเฟสฯ เป็นหนังฟอร์มใหญ่เรื่อง มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ลฟลอเอ้าท์ คณะกรรมการไปให้ตรงเวลาเพราะว่าจะนัดกัน เก็บภาพ…….กิจกรรมมูลนิธิฯ……..

                                                    “ป๋าเหลิม” ชุติพนธ์ สารแปง
วัดดวงไม่รู้วัดแข้งกลางสายฝนรึปล่าว “ป๋าเหลิม” ชุติพนธ์ สารแปง นายกเทศมนตรี ตำบลเชิงดอย ตลอดบ่ายของ วันที่ 19 สิงหา เป็นประธานการจัดแข่งขัน “ดอยสะเก็ดนาคราชคัพ” จัดเป็นปีที่สองและเป็นนัด ชิงแชมป์ ตอนบ่ายสองโมงเศษจะมีคู่พิเศษ ศิลปินล้านนาวาไรตี้…….ทีมวีไอพีดอยสะเก็ด……………….

ทัดดาว

…………………………………………………

ร่วมกันสร้างบุญ…..เมื่อวันที่ 10-11 สิงหาคมที่ผ่านมา “รังสรรค์ สุขชัยรังสรรค์” ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 ร่วมกับผู้ร่วมงานและพี่น้องสมาชิก”ชมรมชาวพะเยาถิ่นเวียงพิงค์”พร้อมด้วยผู้มีจิตศรัทธาได้นำเทียนพรรษาไปทอดถวายรวมสิบวัดในเขตอำเภอสะเมิงและกัลยานิวัฒนา พร้อมนี้ได้จัดอาหารและอุปกรณ์การเรียนไปแจกให้แก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดารพร้อมกับเครื่องใช้อุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่ชาวบ้านบนดอยสูง อิ่มเอิบกันถ้วนหน้าที่ได้ร่วมสร้างบุญด้วยกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น