พิธีบันทึกข้อตกลงสวัสดิการเพื่อสนับสนุนการศึกษา

โรงเรียนในเครือ วี กรุ๊ป จังหวัดเชียงใหม่ จัดพิธีบันทึกข้อตกลงสวัสดิการเพื่อสนับสนุนการศึกษา สำหรับบุตรพนักงานสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน)
การลงนามบันทึกข้อตกลงสวัสดิการเพื่อการศึกษาระหว่างโรงเรียนในเครือ วี กรุ๊ป และ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เนื่องด้วยนายวัชระ ตันตรานนท์ ผู้รับใบอนุญาตสถานศึกษาและนักธุรกิจในเครือ วีกรุ๊ป ได้มีนโยบาย และเล็งเห็นความสำคัญของการจัดการศึกษาที่จะส่งผลดีต่อเยาวชนของชาติ และมีความต้องการที่จะช่วยเหลือเยาวชนที่จัดได้ว่าเป็นอนาคตของชาติ ได้ศึกษาในโรงเรียนที่มีคุณภาพการศึกษาที่ดี
จึงได้จัดทำบันทึกข้อตกลงสวัสดิการเพื่อสนับสนุนการศึกษาสำหรับนักเรียนบุตรหลาน สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาบุตรหลานของผู้ปกครอง ได้มีโอกาสเข้าศึกษาในทุกระดับชั้นในโรงเรียนของเครือ วีกรุ๊ป ซึ่งประกอบด้วย 4 สถาบันคือ
1.โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ (สายสามัญ) เปิดสอนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 – มัธยมศึกษาปีที่ 6 2.โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน (สายสามัญ) เปิดสอนระดับเนิร์สเซอรี่ – ประถมศึกษาปีที่ 6 3.วิทยาลัยเทคโนโลยีเอเชีย (สายอาชีพ) เปิดสอนในระดับชั้นปวช. – ปวส.4.วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา (สายอาชีพ) เปิดสอนในระดับชั้นปวช. – ปวส.
ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมเพิ่มเติมศักยภาพในด้านการศึกษาสำหรับบุตรพนักงานสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ให้มีประสิทธิภาพและเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาของผู้ปกครองในภาวะเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน
จึงได้ร่วมกันลงนามแสดงเจตจำนงไว้ เมื่อ วันศุกร์ ที่ 17 สิงหาคม 2561 ณ ห้องประชุมสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) โดยมีคณะผู้บริหารโรงเรียนของเครือ วีกรุ๊ป ทั้ง 4 สถาบันและนางสาวรุจิรา ริมผดี ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน),นายวิรัตน์ ปราบทุกข์ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน)

ร่วมแสดงความคิดเห็น