โกรธเอามาก!! คนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ลืมลูกชายกลับบ้านถึง 2 ครั้ง

จากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อว่า นีรวัลย์ ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ รู้สึกโมโหกับ น้องก้าว มีบุญ ทำไมถึงลืม ข่าวมีเห็นบ่อยๆดีนะที่ลืมไว้ที่โรงเรียน ถ้าวันใดวันนึ่งลืมไว้ในรถ แล้วเกิดเป็นเหมือนในข่าวจะทำไง จะเอาอะไรมาชดใช้เด็ก บางครั้งอาจจะมีกิจกรรมบนห้องเรียนลงมาช้าบ้าง ควรรอบคอบกว่านี้ ทำใบเช็คชื่อดีมั้ย ทำบัตรขึ้น-ลงรถดีมั้ย #ตัวเท่าช้างลืมได้ไง
หลังจากได้โพสต์ลงในโซเชียลแล้ว ปรากฎว่ามีผู้ติดตาม ได้คอมเมนท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมกับกล่าวชม” น้องก้าวเก่งมากได้หยอดตู้โทรศัพท์หาตาที่บ้าน แล้วก่นั่งรอ จนคุณครูท่านหนึ่งเดินมาถาม คุณครูก่เลยยื่นโทรศัพให้ก้าวโทหาตาเป็นครั้งที่สอง”
ทางผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อสอบถามไปยังคุณนีรวัลย์ ผ้าม่านฯเพื่อขอทราบถึงรายละเอียดในเรื่องนี้ และได้รับการเปิดเผยว่า เธอมีลูกชายชื่อ”น้องก้าว” อายุ 9 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ปัว จ.น่าน โดยอาศัยอยู่กับตาและยาย ส่วนเธอเองมาทำธุรกิจอยู่ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ สำหรับการเดินทางไปโรงเรียนของน้องก้าว อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 8-9 กม.
โดยนั่งรถตู้รับ-ส่งนักเรียนเป็นประจำ ในราคาเดือนละ 400 บาท เมื่อไม่นานมานี้คนขับรถตู้ได้ลืมน้องก้าวไว้ที่โรงเรียนครั้งหนึ่งแล้ว และเมื่อบ่ายของวันนี้ที่ 18 ส.ค.2561 ปรากฎว่าคนขับรถตู้ลืมรับน้องก้าวกลับบ้านอีก ทางน้องก้าวเมื่อลงจากห้องเรียนมาเพื่อขึ้นรถกลับบ้านตามปกติ ก็ไม่มีรถรอรับซึ่งรถได้กลับก่อนหน้านี้แล้วพร้อมกับเพื่อนๆ จึงได้โทรศัพท์ไปหาตาที่บ้านให้มารับ แล้วก็กลับมานั่งรอขณะเดียวกันมีอาจารย์ท่านหนึ่งเกิดเอะใจ ทำไมน้องก้าวยังไม่กลับบ้านขณะที่ฝนกำลังตก เมื่อสอบถามทราบเรื่องแล้ว จึงโทรศัพท์ยื่นให้น้องก้าว ได้โทรศัพท์กลับไปบอกให้ตาทราบเป็นครั้งที่สอง จนกระทั่งคนขับรถตู้กลับมารับกลับบ้าน
คุณนีรวัลย์ ยังได้กล่าวด้วยอารมณ์ไม่ค่อยสู้ดีนัก กับคนขับรถตู้คันดังกล่าว ที่ลืมรับน้องก้าวถึงสองครั้งสองครา น่าจะตรวจเช็คดูเสียก่อนทุกครั้งว่า เมื่อมารับนักเรียนแล้วครบตามจำนวนที่มาส่งไหม ไม่ใช่ปล่อยทิ้งให้อยู่อย่างนี้ หากเกิดอันตรายขึ้นกับเด็กแล้วใครจะรับผิดชอบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น