จยย. วิ่งฝ่าความมืดชนกระบะอย่างจังบาดเจ็บ 2 ราย

วันที่ 18 ส ค เวลา 23.45 น.พ.ต.ท.อรัญตรี สูติสงกรานต์ ร้อยเวร สภ.ปง จ.พะเยา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้บาดเจ็บบนถนน บ้านบุญยืน ม.2 ต.นาปรัง อ.ปง จ.พะเยา
จึงประสานแพทย์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์ชีพภูซาง จุด อ.ปง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง-ขาว ทะเบียน 1 กจ 394 พย สภาพด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็น 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ธิติมนต์ มั่นขยัน อายุ17 ปี .น.ส.ภัทรพร แสงศรีจันทร์ อายุ17ปี ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน บธ 3665 ตาก สภาพด้านหลังซ้ายยุบ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายทวี ป้อมหิน บ้านเลขที่ 198/191 ต.นิคมพัฒนา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลกจากการสอบถามนายทวี ป้อมหิน ผู้ขับขี่รถยนต์ทราบว่า ตนขับรถกระบะมาจะรอเลี้ยวเข้าที่พัก จากนั้นรถจักรยานยนต์ได้ขับมาทางช่องจราจรซ้ายสุด ทำให้ชนเข้ากับมุมของรถ และร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิพิทักษ์ชีพ จุด อ.ปง จึงช่วยทำการปฐมพยาบาล
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ขับขี่จักรยานยนต์น่าจะไม่เห็นรถที่จอดรอเลี้ยวอยู่ทำให้หักหลบไม่ทันจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นและในสถานที่เกิดเหตุแสงสว่างไม่เพียงพอ หลังจากรวบรวมพยานหลักฐานแล้ว จะตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น