ฤทธิ์เบบินคาถล่ม ต้นไม้หักโค่น เสาไฟฟ้าล้มขวางถนน รถติดยาวเป็นกิโล นานกว่า 2 ชม

ฤทธิ์เบบินคาถล่ม ต้นไม้หักโค่น เสาไฟฟ้าล้มขวางถนน รถติดยาวเป็นกิโล นานกว่า 2 ชม ไฟฟ้าดับทั้งเมืองเป็นเวลา กว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่เร่งตัดทอนกิ่งไม้เปิดเส้นทาง
ไฟฟ้าดับทั้งเมืองเป็นเวลา กว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่เร่งตัดทอนกิ่งไม้เปิดเส้นทาง เช้ามืดวันนี้ 19 สค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถยนต์รถประจำทาง รถพ่อค้าแม่ค้า รถประชาชนที่เดินทางสัญจรผ่านไปมา บนถนนหลวงสาย 108 แม่สะเรียง – เชียงใหม่ ตั้งแต่ช่วงเวลา 03.30 ที่ผ่านมา ติดยาวเหยียดกว่า 1-2 กิโลเมตร จนท.หมวดการทางหลวงชนบทแม่สะเรียง จนท.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแม่สะเรียง ผู้ใหญ่บ้านแม่เหาะ พร้อม ชุดกู้ภัย อบต.แม่เหาะ จัดกำลังช่วยกัน ตัดทอนกิ่งไม้ที่ล้มขวางเส้นทางหลวงสาย 108 แม่สะเรียง – เชียงใหม่ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 177-178 ก่อนเข้าสู่อำเภอแม่สะเรียงประมาณ 15 กิโลเมตร ต.แม่เหาะ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน
หลังจากในห้วง 2-3 วันที่ผ่านมา พื้นที่อำเภอแม่สะเรียง มีฝนตกหนักและต่อเนื่องทำให้ดินชุ่มน้ำ ส่งผลทำให้ต้นไม้หักโค่น และมีเสาไฟฟ้าหักล้มขวางเส้นทางการจราจรบนถนนหลวง 108 แม่สะเรียง-เชียงใหม่ ก่อนเข้าสู่อำเภอแม่สะเรียงประมาณ 15 กิโลเมตร ทำให้รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันเร่งตัดทอนกิ่งไม้ที่ล้มขวางถนน เพื่อเปิดช่องทางให้รถยนต์สามารถผ่านไปมาได้ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง แต่รถขนาดใหญ่ต้องเพิ่มความระมัดระวังต้องใช้ทางเบี่ยงข้างทาง ประกอบกับเสาไฟฟ้าและสายไฟยังไม่สามารถเคลื่อนย้ายออกได้ ซึ่งต้องรอรถเครนขนาดใหญ่ของ กฟภ.แม่สะเรียง มายกออก
โดยทางเจ้าหน้าที่ กฟภ.แม่สะเรียง ได้ทำการตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยในการทำงาน ส่งผลทำให้อำเภอแม่สะเรียงไฟดับทั้งเมืองเช้านี้ เป็นเวลา กว่า 5 ชั่วโมง ล่าสุดหมวดการทางหลวงชนบท สามารถทำการเปิดเส้นทางให้รถสัญจรผ่านได้แล้ว การไฟฟ้าสามารถส่งกระแสไฟให้ประชาชนได้ใช้ตามปกติอีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น