สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 เปิดหัวคอลัมน์ วิจารณ์มวยไทย โดย อินทรีแดงมวยไทย คอมวยพบกับวิจารณ์มวยทุกวันอาทิตย์ วิก ช่อง 7 สี วิจารณ์แบบเซียน ที่อยู่ในวงการมวยไทย มานาน จากหลายเวทีมวยในเมืองไทย สืบเสาะมาให้ผู้อ่านหน้ากีฬา เชียงใหม่ นิวส์ออนไลน์ 4.0 ประจำทุกอาทิตย์. ศิษย์ของครู : เธอจงเก่งกว่าครูให้จงได้ : การที่เก่งกว่าครูหาใช่เป็นการล้างครู : แต่เป็นการบูชาครู สวัสดีครับพบกับกับคอลัมส์นิสต์วิจารณ์มวยไทยเชียงใหม่นิวส์ : สืบดับเซียนโดยอินทรีแดงมวยไทยประจำวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561กับเดอะฟาส 7 มวยเด็ด 7 สี
……………….
[สติ คำเดียวพอ ]สวัสดีครับพบกับคอลัมนิสต์วิจารณ์มวยไทยเชียงใหม่นิวส์สืบดับเซียน โดยอินทรีแดงมวยไทย ประจำวัน อาทิตย์ 19 สิงหาคม 61}

1. [คู่เปิดหัวทำทุน]ยอดธง ส.ส.ปรพล 104 ป.
ชนะคะแนน เพชรเมืองศรี อ๊อดตึกแดง 27 มี.ค.61 ลุมพินี
ชนะคะแนน ทับทิมทอง ส.จ.เล็กเมืองนนท์ 26 พ.ค.61 ลุมพินี
แพ้คะแนน เพชรเมืองศรี อ๊อดตึกแดง 29 มิ.ย.61 ลุมพินี
<จะชนะไฟต์นี้เก็บตัวซ้อมเข้มค่ายพี.เค.แสนชัยมวยไทยยิมส์ ของเสี่ยแขกมองว่าการยืนระยะและหน้าเสื่อดีกว่าชัดเจนครับไฟต์นี้>
เพชรเอก สิงห์มณี 104 ป.
แพ้คะแนน ฉลามขาว ต.หมอศรี 28 ม.ค.61 ช่อง 7 สี
เสมอ ยอดธง P.K.แสนชัยฯ 25 ก.พ.61 ช่อง 7 สี
ชนะคะแนน เพชรเมืองศรี อ๊อดตึกแดง 4 พ.ค.61 ลุมพินี

2.[คู่ค้ำ] ชิงแชมป์ที่ว่างรุ่นพินเวท 102 ป. ช่อง 7 สี
พลอยรุ่งเพชร ทรายมูลสนุ๊กเกอร์คลับ 102 ป.
ชนะคะแนน สิงห์ดำ กาแฟโฟกัส 4 พ.ค.61 ลุมพินี
ชนะคะแนน ยอดนักรบ ภ.บุญสิทธิ์ 10 มิ.ย.61 ช่อง 7 สี
ชนะคะแนน ศักดิ์เล็ก เกียรติเพชรเดชะ 14 ก.ค.61 ลุมพินี
<จะชนะคว้าแชมป์รุ่นพินเวต 102 ปอนค์ไปครองไฟต์นี้ซ้อมดี ซ้อมเยี่ยม แถมมีหน้าเสื่อใหญ่คอยหนุนครับ>
เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน 102 ป.
แพ้คะแนน ทับทิมทอง ส.จ.เล็กเมืองนนท์ 23 ก.พ.61 ลุมพินี
ชนะคะแนน พลอยรุ่งเพชร ทรายมูลสนุ๊กเกอร์ 3 เม.ย.61 ลุมพินี
แพ้คะแนน เพชรนำโชค อ๊อดตึกแดง 15 มิ.ย.61 ลุมพินี

3.[คู่รอง]โล่เงิน ดาบรันสารคาม 122 ป.
แพ้คะแนน มังกรทอง ศักดิ์บุรีรัมย์ 25 มี.ค.61 ช่อง 7 สี
ชนะTKO2 ซื่อสัตย์ แป๊ะมีนบุรี 1 พ.ค.61 ลุมพินี
ชนะคะแนน เพชร เพชรบัญชา 5 มิ.ย.61 ลุมพินี
<จะแพ้แบบหนังม้วนเก่าเอามาฉายใหม่ วัวเคยขาม้าเคยขี่ครับ>
มังกรทอง ศิษย์นายกทวีปตะพง 122 ป.
นะคะแนน เหนือเพชร ศิษย์ลมหนาว 23 ม.ค.61 จ.ระยอง
ชนะคะแนน โล่ห์เงิน ดาบรันดร์สารคาม 25 มี.ค.61 ช่อง 7 สี
แพ้TKO3 โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ 8 ก.ค.61 ช่อง 7 สี

4.[คู่เอก]สะท้านฟ้า หมูปิ้งอร่อยจุงเบย 130 ป.
ชนะคะแนน เด่นหนองพลวง ป.เชิดชัย 29 เม.ย.61 ช่อง 7 สี
ชนะคะแนน เดชฤทธิ์ ส.เพ็ญประภา 2 มิ.ย.61 ลุมพินี
ชนะคะแนน เพชรเขาวัง เอ๋สะพานสูง 1 ก.ค.61 ช่อง 7 สี
<จะชนะมองว่ามวยทรงนี้ สะท้านฟ้าไม่กลัวครับ>
โชคดี หนุ่ยกาแฟโบราณ (P.K.แสนชัยฯ) 130 ป.
แพ้คะแนน จักรดาว เพชรเกียรติเพชร 2 เม.ย.61 ช่อง 7 สี
แพ้คะแนน วันมีโชค ศักดิ์บุรีรัมย์ 20 พ.ค.61 อ.ต.ก.3 จ.นนทบุรี
ชนะTKO3 มังกรทอง ศักดิ์บุรีรัมย์ 8 ก.ค.61 ช่อง 7 สี

[พิเศษเดอะฟาส7อินทรีแดงมวยไทย 1. ยอดธง:ไฟต์นี้เก็บตัวซ้อมเข้มที่ค่ายเสี่ยแขก พี.เค.แสนชัยไฟต์นี้ดูดีกว่า 2. พลอยรุ่งเพชร: ไฟต์นี้เก็บตัวซ้อมเข้มค่ายเฮียตี๋ทีเด็ด 99 เคยแพ้มาไฟต์ก่อนแบบซ้อมไม่ถึง ไฟต์นี้ซ้อมดีซ้อมเยี่ยมตั้งใจมาแก้มือพร้อมยึดแชมป์รุ่นพินเวตที่ว่างรุ่น 102 ปอนค์ ไฟต์นี้รองให้ฟ้าผ่า 7 สีไปเลยครับ 3. มังกรทอง:วัวเคยขาม้าเคยขี่ต้นๆ หากไม่พลาดโดนหมัดโดนศอกร่วงก่อน มองว่าปลายๆเกาะติดคิดตังค์ทันทีครับ 4. สะท้านฟ้า:มวยคู่เอกรักพี่เสียดายน้องมวยทรงเดียวกัน ใครพลาดหล่นทันทีแต่ชอบความเก๋าเกมส์และความมีระเบียบวินัยของสะท้านฟ้าครับไฟต์นี้ดูว่าไม่แพ้มวยทรงนี้ครับ{ขอขอบคุณท่าน บก. เชียงใหม่นิวส์ที่ให้เกียรติอินทรีแดงมวยไทยในการวิจารณ์มวยไทย7สีครับขอบคุณครับสวัสดี}
…………………

เยาวชนกว่า 200 ร่วมฝึก ”
ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอลคลีนิก”
โดย บีจีเอฟซี ร่วมไทยเดนมาร์ค

เมื่อ 18 ส.ค.61 องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนม ไทย-เดนมาร์ค ร่วมกับ สโมสร บีจีเอฟซี จัดฟุตบอลคลีนิกในโครงการ “ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอลคลีนิก พลังสู่แรงบันดาลใจ” โดยมี ดร.ณรงฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. และ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจีเอฟซี ร่วมเปิดงาน พร้อม “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 2 นักเตะ บีจีเอฟซี ร่วมสร้างกำลังใจให้กับน้องๆ ในครั้งนี้

ดร.ณรงฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ อ.ส.ค. กล่าวถึงโครงการ “ไทย-เดนมาร์ค”ฟุตบอลคลีนิก ในครั้งนี้ว่า “เรามีความต้องการที่จะสนับสนุนด้านการกีฬาแก่เยาวชน โดยเฉพาะการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ซึ่งโครงการนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับน้องๆ ได้มีพื้นที่ในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ ได้ฝึกฟุตบอลซึ่งเป็นกีฬาที่เด็กๆ ชื่นชอบอยู่แล้ว ยิ่งได้ทาง บางกอกกล๊าส ทีมระดับไทยลีกที่มีโค้ชมีชื่อเสียงมาช่วยติวเข้ม ก็น่าจะทำให้เด็กๆ มีความประทับใจและอยากจะเข้าร่วมและมาพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลของตัวเองในครั้งนี้”

ด้าน “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผอ. บีจีเอฟซี กล่าวเสริมว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง ไทย-เดนมาร์ก ที่ให้ทางสโมสร บีจีเอฟซี ได้ร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ ซี่งโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ในการยกระดับให้ บีจีเอฟซี เป็นสโมสรฟุตบอลที่ดี สามารถแบ่งปันความรู้ทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอลแก่เยาวชนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งเราต้องการให้น้องๆ มีสุขภาพแข็งแรง และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งหากคนไหนมีแววดี เราก็พร้อมที่จะดึงเข้าสู่อะคาเดมี่ของ บีจีเอฟซี ต่อไป”

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ มีเยาวชนจาก โรงเรียนมวกเหล็กวิทยา และ โรงเรียนซับน้อยเหนือวิทยาคม ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 200 คน ซึ่งสตาฟ์โค้ช บีจีเอฟซี ได้นำความรู้ทั้งทางทฤษฎีและปฎิบัติเข้ามาพัฒนาและช่วยฝึกสอน นอกจากนี้ ทางคลีนิกฟุตบอลได้จัดกิจกรรม Press Tour โดยพาคณะสื่อมวลชน นั่งรถพ่วงเข้าเยี่ยมชมฟาร์มโคนม ไทย-เดนมาร์คและโรงงานผลิตนม รวมถึง ร้านนม Thai – Denmark Milk Land ซึ่งเป็น Land Mark แห่งใหม่ของ อ.ส.ค.ที่ได้การตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี นอกจากนี้ อ.ส.ค. ยังให้การสนับสนุน โดยมอบอุปกรณ์การกีฬาให้แก่โรงเรียนที่เข้าร่วมฝึกกับทางฟุตบอลคลีนิก พร้อมมอบประกาศนียบัตรให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ด้วย เพื่อให้เยาวชนมีแรงบันดาลใจ และนำทักษะจากการฝึกฝนครั้งนี้ไปพัฒนาต่อยอดด้านการเล่นกีฬาฟุตบอลต่อไปได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น