ดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ขอให้ท่านใจเย็นรอสักนิด อย่ารีบร้อนคิดมากจนเกิดไป ธุรกิจการงานกำลังดีขึ้น มีผู้คนคอยช่วยเหลือในระยะนี้ ขอให้คิดถึงแสดงความรักกับคนที่ท่านรักแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ความรักมีคนแอบคิดถึงท่านอยู่ในระยะนี้
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ขอให้ใจเย็นค่อยๆคิดทบทวนทุกเรื่อง การเงินคงที่ไม่มากและไม่น้อยเกินไป ความรักจะมีคนอายุมากกว่าคอยให้ความช่วยเหลือและหวังผลตอบรับรักจากท่าน
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การเงินของท่านกำลังเริ่มคงที่และจะมีเงินเก็บในไม่ช้า ส่วนการงานและการใช้ชีวิตขอให้ใจเย็นมากขึ้น ความรักกำลังจะผลิบานรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่หากกำลังลังเลใจหรือผิดใจกัน อีกไม่ช้าปริศนาที่ค้างคาใจกำลังจะมีคำตอบให้ท่านทราบ ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังการหยิบยืมเงินทองจากผู้อื่น จะนำพาโชคร้ายมาสู่ท่าน
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกปัญหา ทุกความเหนื่อยล้ากำลังจะหมดไปขอในช่วงนี้ การงานกำลังจะได้คำตอบที่ดีเกินคาด การเงินจะมีคนคอยเอื้อความช่วยเหลือมาสู่ท่านเอง ความรักคนโสดขอให้ดูแลตัวเองมากขึ้น คนมีคู่ถนอมความรักในช่วงนี้ไว้ให้ดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้โดดเด่นเรื่องโชคลาภเป็นพิเศษ การงานกำลังพุ่ง อุปสรรคกำลังหมดไป ขณะเดียวกันขอให้อดใจและทนต่อคำอ้อนวอนของผู้มาขอความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ดูโดดเด่นสำหรับการเริ่มงานวิวาห์ในไม่ช้านี้
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การงานและการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ ระยะนี้ดูเหมือนจะไม่สมหวังกับเรื่องต่างๆ มากนัก รวมทั้งลังเลใจ ขอให้ใจเย็นสักนิด กำลังจะได้รับข่าวดีในไม่ช้านี้ ความรักคำตอบที่รอการพูดออกมาจากทั้งสองคนจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ขอให้ใจเย็นและค่อยประคองช่วงนี้ไปไปให้ได้ คนโสดขอให้ใจกล้าที่จะบอกสักนิด ไม่ยากนักแค่กล้าพูดออกไปในช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งแล้ว การงานดำเนินต่อไปในทางที่ดีในไม่ช้า การเงินค่อยถนอมของเก่าเอาไว้ สิ่งนี้จะค่อยเลี้ยงท่านเพื่อรอจังหวะที่ดีในอีกไม่ช้า ความรักคนโสดจะพบคนถูกใจที่เดินทางมาไกล หรือเพื่อนที่ห่างเหินกันไปนานและเริ่มผลิบานรักนั้น ระยะนี้ให้ระวังเรื่องการขับขี่เป็นพิเศษ

ร่วมแสดงความคิดเห็น