ดวงประจำวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ขอให้ระมัดระวังการใช้เงินในระยะนี้ รวมทั้งให้กำลังใจตัวเองมากๆ แล้วจะผ่านภาวะวิกฤตินี้ไปได้
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้กำลังมีโอกาสทองด้านการงาน ขอให้ตั้งสติและรีบคว้าไว้ให้ได้ มีผู้ใหญ่คอยหนุนหลังท่านอยู่ในช่วงนี้ ขอให้ประพฤติตัวดีดี มีโอกาสเลื่อนขั้น
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การเงินของท่านคล่องตัวขึ้น การงานอยู่ในเกณฑ์ที่พอไหว ขอให้ใจเย็นอีกสักนิด รวมทั้งขอให้ตั้งสติความความรักเป็นพิเศษ ช่วงนี้ว้าวุ่นจนไม่กล้าจะทำอะไร ขอให้ตั้งสติและมั่นใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีได้รับข่าวดีด้านการงาน โอกาสสูงสำหรับการเปลี่ยนงาน โยกย้ายตำแหน่ง ขอให้ประหยัดอดออม ระยะนี้มีเกณฑ์การใช้เงินเรื่อยๆ อาจถึงขั้นต้องใช้เงินเก่ามาหมุนเลยก็ว่าได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คนโสดจะพบคำตอบที่ถูกใจ คนมีคู่จะเพิ่มความหวานให้กับชีวิต การงาน การเงินระยะนี้ดูสมหวังไปเสียทุกอย่าง สิ่งที่พูดและคิดมักเกิดขึ้นจริงในช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ดูแลตัวเองให้มากๆ การเงินยังพอไหวหายใจคล่องได้เรื่อยๆ การงานกำลังจะดีขึ้นอดใจรออีกสักนิด มีผู้ใหญ่คอยหยิบยื่นความช่วยเหลือขอให้สบายใจ ขอให้มองข้อดีของกันและกันในช่วงระยะนี้สำหรับความรักแล้วจะผ่านพ้นปัญหาไปได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างดูเป็นไปในทางที่ดีเกินคาดฝัน ระยะนี้ดวงโชคลาภดูเด่นชัด การงานยังสะดุดบ้าง การเงินพอไหวในระยะนี้ อย่ากังขากับสิ่งต่างๆหรือความแตกต่างของคนรัก จะทำให้เป็นรอยร้าวในระยะยาวได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น