สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน มหกรรมกีฬาของชาวเอเซีย กีฬาซีเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ ประเทศอินโดนีเซีย ผ่านไปแล้ว 4 วัน ทัพนักกีฬาไทย ก็ยังตามล่าหาเหรียญทอง อยู่เวลานี้ก็ได้มาแล้ว 1 ทอง แต่ในวันนี้ ( 22 ส.ค. ) น่าจะได้เพิ่มจาก ตะกร้อ ก็ค่อยดูในช่วงบ่ายวันนี้ ไทยมีลุ้นหลายเหรียญ

สำหรับนักกีฬาไทยบิ๊กบอสในวงการกีฬาตั้งเป้าซัก 20 ทอง ก็ประสบความสำเร็จแล้วในระดับเอเซีย ปาฏิหาร์ยมีจริง สำหรับนักกีฬาฟุตบอลหญิงสาวไทย ชบาแก้ว ที่ไม่มีแต้มในการลงสนามแต่กลับได้เข้ารอบ 2 อย่างเหลือเชื่อ งานนี้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.สาวทีมชาติไทย เตรียมเงินล้านไว้ถ้ามีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป

ส่วนนักกีฬาจากเชียงใหม่ ที่เข้าร่วม เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่อินโดนีเซีย ก็มีผลงานมาแล้ว 2 ชนิดกีฬา ล่าสุดทีมเรือพาย จาก สพล.เชียงใหม่ ก็ออกเดินทางไปร่วมชิงชัยแล้ว

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง
เวลานี้ ขยับเข้ามาเรื่อย ๆ กีฬาพลศึกษาเกมส์ ก็ได้มีการประชุมจับฉลากแบ่งสายไปแล้ว ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา เตรียมแต่งตั้ง รองอธฺการบดี สพล.ทั้วประเทศทั้ง 17 สพล. เพื่อให้ทันนำทีมนักกีฬา สพล. มาร่วมใน การแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 34 ที่ สพล.มหาสาร คาม จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 6-15 กันยายน 2561
ทินกร นำบุญจิตต์
คราวนี้อยู่นาน ทินกร นำบุญจิตต์ รองหัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ยังปักหลักดูแลนักกีฬาไทย ที่ อินโดนีเซีย
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
แต่นี่ก็ไปอยู่ยาวเหมือนกัน อ.เงาะ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ แต่ไปในาม สมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ป่านนี้คงหาทางกลับบ้านไม่ถูกแล้ว เพราะไปหลายวัน
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ถึงแม้ว่าจะมีฝนมาบ้าง แต่โค้ช ลูกหนัง สพล.เชียงใหม่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก็ยังไม่ยอมหยุดลุยซ้อมอย่างหนัก นำทีม สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ ชุดไปลุย มหาสารคามเกมส์ เพราะปีนี้ รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ตั้งเป้าไว้สูงมากเสียด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น