ใส่แหวนเสริมดวงชะตาตามวันเกิดให้ปัง มาดูกันเลย

วันอาทิตย์
ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนใจร้อน มีทักษะในการพูด ชอบชาวยเหลือคนอื่น มีความเป็นผู้นำ
ดังนั้นผู้ที่เกิดวันนี้ ควรสวมแหวนที่ทำมาจากทองคำ เงิน หรือหยก
ผู้ชาย ควรสวมแหวนมือขวา โดยนิ้วที่สสวนคือ นิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของอำนาจบาารมี
ผู้หญิง ควรสวมแหวนที่มือซ้าย โดยสวมที่นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง จะทำให้ประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้าในทุกๆด้าน
วันจันทร์
ผู้ที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนช่างเจรจา พูดเก่ง เป็นคนโกรธง่าย แต่หายเร็ว ดังนั้น การสวมแหวนที่เหมาะกับผู้ที่เกิดวันนี้คือ การเลือกแหวนที่มีลักษณะบาง หัวแหวนไม่ใหญ่มากนอกจากนี้ควรเลือกแหวนที่ทำมาจากหินสี เงิน นาก โลหะ หรืออาจจะะเป็นโลหะผสมชนิดต่างๆ ก็ได้ตามสะดวก แต่ถ้าหากสวมแหวนที่ประดับด้วยเพรชสีเหลือง ไข่มุข บุษราคัม จะยิ่งเสริมดวงชะตายิ่งนัก
ผู้ชาย ให้เน้นสวมแหวนที่มือข้างขวา โดยสวมที่นิ้วขี้ และนิ้วนาง เท่านั้น จะส่งผลดีส่งเสริมดวงชะตาให้เจริญก้าวหน้า
ผู้หญิง สวมแหวนที่มือซ้าย โดยสวมที่นิ้วกลาง นิ้วนาง นิ้วก้อย เท่านั้น จะส่งเสริมในหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง มีคนนับหน้าถือตา มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู

วันอังคาร
ผู้ที่เกิดวันอังคาร เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำตามความฝันของตนเองเป็นอย่างมาก เป็นคนทำอะไรคล่องแคล่วว่องไว ดันนั้นแหวนที่แหวนที่ใส่ควรมีลักษณะหนา หัวแหวนค่อนข้างใหญ่ ตัวเรือนของแหวนทำมาจากวัสดุใดก็ได้ ดีทั้งหมด แต่หากหัวแหวนเป็นอัญมณีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันอังคาร เช้า ไข่มุกสีชมพู โรสควอตซ์ เป็น จะยิ่งเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น

ผู้ชาย สวมแหวนที่มือขวา โดยสวมนิ้วชี้ และนิ้วกลาง ช่วยเสริมให้ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน
ผู้หญิง สวมแหวนที่มือซ้าย โดยสวมนิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย

วันพุธ
ผู้ที่เกิดวันพุธ เป็นคนที่มีความอดทนสูง เป็นที่รักและได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่อยู่เสมอ การสวมแหวนของคนที่เกิดวันนี้ควรสวมแหวนที่มีขนาดพอดีนิ้ว ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป หัวแหวนควรประดับด้วยรัตนชาติ มรกต หรือหยกโดยการขึ้นรูปให้มีทรงเป็นรูปเหลี่ยมต่างๆ จะช่วยเสริมดวงชะตาอย่างยิ่ง สำหรับตัวเรือนของแหวนควรทำจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ เช่น หยก ทอง หรือเงิน เป็นต้น
ผู้ชาย สวมแหวนที่มือขวา โดยสามารถสวมได้ทุกนิ้ว ยกเว้น นิ้วก้อยเพียงนิ้วเดียวที่ไม่ควรสวม เพราะจำทำให้มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ติดขัดตลอดเวลา ชีวิตจะไม่ราบรื่น
ผู้หญิง สวมแหวนที่มือซ้าย โดยสามารถสวมได้ทุกนิ้ว ยกเว้น นิ้วโป้ง กับนิ้วก้อย

วันพฤหัสบดี
ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนฉลาด ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา มีความเป็นผู้นำชอบออกคำสั่งให้ผู้อื่นตาม ดังนั้นแหวนที่เหมาะกับผู้ที่เกิดวันนี้ควรเป็นแหวนที่ตัวเรือนแหวนทำจากวัสดุที่เป็นทอง ทองคำขาว หรือเงิน และมีลักษณะใหญ่กว่านิ้วมือเล็กน้อย สำหรับหัวแหวนควรประดับอัญมณีที่เป็นมงคลตามวันเกิด ได้แก่ โกกเมนสีส้ม โอปอล หรือ แซฟไฟร์สีส้ม เป็นต้น และควรเลือกชิ้นที่มีแสงส่องเป้นประกายจึงจะดี

ผู้ชาย สวมแหวนที่มือขวา โดยสามารถสวมได้ทุกนิ้ว ยกเว้น นิ้วโป้ง และนิ้วก้อย เพื่อส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองในทุกๆ ด้าน
ผู้หญิง สวมแหวนมือซ้าย สามารถสวมได้ทุกนิ้ว จะส่งเสริมดวงชะตาให้เจริญก้าวหน้าในทุกด้าน

วันศุกร์
ผู้ที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนอ่อนไหว ช่างฝัน จินตนาการสูง อ่อนหวาน มีเสน่ห์ ต่อเพศตรงข้าม เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นคนเจ้าสำอาง หลงใหลในศิลปะ ดังนั้นแหวนของคนที่เกิดวันนี้ แหวนในลักษณะเป็นคลื่นๆ ทำจากหิน ทองคำ หรือเงิน และมีหัวแหวน ที่มีสีสันสดใส หรือประดับด้วยอัญมณีประจำวันเกิด ได้แก่ เพทายสีฟ้า เพชรสีหรือสีน้ำเงิน ไพลิน เป็นต้น

ผู้ชาย สวมเหวนที่มือขวา โดยสามารถสวมได้ทุกนิ้ว ยกเว้น นิ้วก้อย ที่ไม่ควรสวม เพราะจะทำให้มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ติดขัดตลอดเวลา ชีวิตจะไม่ราบรื่น
ผู้หญิง สวมแหวนที่มือข้างซ้าย โดยสามารถสวมได้ทุกนิ้ว จะส่งเสริมให้ดวงชะตา รุ่งเรือง หน้าที่การงานดี พบเจอแต่เรื่องดีๆ ทั้งสิ้น แต่ไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันมากจนเกินไปเพราะจะส่งผลให้ความรักมีปัญาหในเรื่องของมือที่สามหรือรักซ่อนได้

วันเสาร์
ผู้ที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนที่ยึดมั่นใรความคิดของตนเอง และเชื่อมั่นในความคิดของตนเองเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นคนเงียบขรึม คิดมาก โมโหร้าย ดังนั้นควรสวมแหวนที่ทำมาจากเงิน ทองคำ หรือหิน และมีขนาดใหญ่กว่านิ้วเล็กน้อย ในส่วนหัวของแหวนควรประดับด้วย หยกดำ โอนิกซ์ แซฟไฟร์สีม่วง หรือรัตรชาติแท้ที่มีสีเข้ม

ผู้ชาย สวมแหวนที่มือขวา โดยสวมแหวนนิ้วนางและนิ้วก้อย ส่งเสริมการงานนให้เจริญก้าวหน้า
ผู้หญิง สวมแหวนที่มือซ้าย โดยสวมแหวนนิ้วชี้ นิ้วกลางและนิ้วนาง จะส่งเสริมดวงชะตาให้รุ่งเรืองในทุกๆ ด้าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น