เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี น้องใหม่ใน อเมเจอร์ลีก โซนเหนือ จะไปถึงไหน

ขยับใกล้เข้ามาแล้ว อเมเจอร์ลีก ที 5 ในโซนเหนือตอนบน เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี เป็นอีกหนึ่งทีมหน้าใหม่ของวงการฟุตบอล ที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเป็นครั้งแรก โดยได้ อนุชา ไชยวงศ์ อดีตดาวยิงระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังลีกภูมิภาค มารับหน้าที่เป็นเฮดโค้ช
โดยทีมนี้มีจุดเริ่มต้นมาจาก อะคาเดมีฟุตบอลในจังหวัด ที่สอนทักษะลูกหนังให้กับเยาวชนที่สนใจ และนักเตะเหล่านั้นเมื่อโตขึ้น ก็ต้องการเวทีสำหรับแจ้งเกิด ทาง เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี ก็เลยถือโอกาสใช้รายการไทยแลนด์อเมเจอร์ลีก ให้เด็กในอะคาเดมีได้โชว์ฝีเท้า
นอกจากจะใช้นักเตะเยาวชนที่มาจากอะคาเดมีแล้ว ก็ยังเปิดคัดนักเตะเข้ามาร่วมทีม โดยมีการเตรียมทีมฝึกซ้อมเตรียมทีมกันมานานกว่า 1 เดือนแล้ว นอกจากนี้ทีม เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี ก็ยังได้รับการสนับ สนุนจากกลุ่มเพื่อนอขง อนุชา ไชยวงศ์ โดยเฉพาะ หัตฐพร สุวรรณ อดีตนักเตะแชมป์ไทยลีก 3 สมัย ที่เข้ามาช่วยเป็นสตาฟอีกแรงหนึ่ง
กระดูกและประสบการณ์ของนักเตะ อาจจะดูเป็นรองทีมอื่นๆในโซน แต่อย่าลืมว่าการแข่งขันในปีที่แล้ว ทีมที่ใช้นักเตะเยาวชนเล่นก็ สร้างเซอร์ไพรส์มาหลายทีมแล้ว จะไปได้ใกล้แค่ไหน ในการลงสนามครั้งแรก แฟนบอลในเชียงใหม่ ก็ติดตามดูผลงาน ละอ่อนบ้านที่จะสัมผัสลูกหนัง ลีกเป็นครั้งแรก

ร่วมแสดงความคิดเห็น