ดวงประจำวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ ได้รับข่าวสารด้านการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี การงานกำลังก้าวหน้า เป็นที่ไว้วางใจหัวหน้างานและเพื่อนร่วมงาน การเงินมั่นคง หนี้สินเบาบางลง จะมีคนแปลกหน้านำลาภมาให้
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดจะประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงในระยะนี้ ขณะเดียวขอให้รอบคอบเรื่องเงินและทรัพย์สินมีค่า ระยะนี้มีผู้คนเข้ามาคอยให้คำปรึกษาหรือพยายามหยอดคำหวานขอให้มั่นใจและทำตามความรู้สึกอย่างมีสติ แล้วความรักของท่านจะดีขึ้น
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ขอให้อดทนต่อคำตอบหรือปริศนาที่เป็นที่กังวลใจ ขอให้เชื่อในตัวเอง การงานอยู่ในเกณฑ์ขยับขยาย พร้อมจะเดินหน้าต่อไปในทางที่ดี ความรักท่านอาจรู้สึกต้องการอยากอยู่ลำพังในระยะนี้ อาจเป็นสิ่งดีก็เป็นได้
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านที่กำลังสิ้นหวังขอให้มีกำลังใจ ไม่ช้านานสิ่งที่คาดหวังเรื่องการงานกำลังจะมีข่าวดี จากผู้ใหญ่ช่วยเหลือ การเงินระยะนี้อาจดูติดขัดเนื่องจากรายจ่ายจากเหตุสุดวิสัย ขอให้รอบคอบการเงินระยะนี้ ความรักอย่าปฏิเสธหัวใจตัวเองนัก เพราะอาจทำให้พลาดโอกาสทองช่วงนี้ไปได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความรักกำลังดีขึ้น มีผู้ใหญ่กำลังเห็นใจ มีโอกาสได้รับเงินหรืองานจากผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือ การเงินระยะนี้ดูอิ่มกับลาภลอยที่เข้ามา
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีด้านการงาน อาจได้รับเงินเพิ่มหรือเลื่อนขั้น มีเกณฑ์ต้องเนทางบ่อยในช่วงนี้ การเงินพอใช้ได้ ความรักอาจยังรออีกฝ่ายให้แน่ชัดกว่านี้ ขอให้กล้าๆ เดี๋ยวพลาดโอกาสสำคัญไป คนมีคู่อาจไม่เป็นไปอย่างที่หวังแต่รอเวลาจะดีขึ้นเอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ สิ่งที่กังวลใจหรือค้างคาใจกำลังจะมีคำตอบในไม่ช้า การงานขอให้ระมัดระวังและรอบคอบ การเงินในระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ปกติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น