สุดสลด!! รถกระบะขนคนงานพลิกคว่ำ เส้นทางใกล้ผาช่อ อ.ดอยหล่อ ดับ 2 ราย

วันที่ 25 ส.ค.61 นายไพรินทร์ ลิ่มเจริญ หน.ปภ.จ.เชียงใหม่ ได้รายงานอุบัติเหตุ ทางถนนเมื่อเวลาประมาณ 08.40 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุรถขนคนงานพลิกคว่ำ บริเวณบนถนนเทศบาล ทางไปผาช่อ ต.สันติสุข อ.ดอยหล่อ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย
ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทาง จนท.ตำรวจ สภ.ดอยหล่อ จนท.กู้ภัย และ จนท.เกี่ยวข้อง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยพบรถกระบะมิตซูบิชิ สตาด้า สีเขียวเข้ม (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) สภาพพุ่งตกไปริมทางติดอยู่กับต้นไม้ ได้รับความเสียหายทั้งคัน ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ทาง จนท.ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำคนเจ็บส่ง รพ. และนำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุทันที โดยทาง จนท.ตำรวจ ได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
ขณะเดียวกันจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันเกิดเหตุได้ขับมาตามเส้นทาง จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักขาดการควบคุม หลังจากนั้นได้พุ่งลงข้างทางแล้วเกิดพลิกคว่ำเข้าไปในป่า จนเป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าคนขับนั้นน่าจะเกิดหลับในขึ้นระหว่างขับขี่ อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แน่ชัดนั้น ทาง จนท.ตำรวจ และ จนท.เกี่ยวข้องกำลังเร่งทำการตรวจสอบ ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้ทำการส่งชันสูตร และประสานทางญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น