ดวงประจำวันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะรู้สึกร้อนกังวลใจมากมายหลายเรื่องทั้งของท่านเองและญาติพี่น้องบางคน บ่ายติดต่อการงานจะประสบผลสำเร็จ
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้โชคแบบฟลุ๊คๆ มีมาถึงท่านอย่างไม่คาดคิดแน่ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไปหนแห่งใดก็ตาม ท่านรับปากหรือสัญญาหรือใครไว้จะเป็นภาระหนักใจให้ท่านได้ในภายหลังหากไม่รอบคอบ เดินทางไปหนแห่งใดหรือทางไกลจะเกิดอุบัติเหตุ
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำการสิ่งใดหรือลงทุนกิจการใดก็ควรฟังคนใกล้ชิดหรือรอบข้างจะดีกว่าเอาแต่ใจตัวเองแน่ มีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ เรื่องราวหรือปัญหาเงินทองยังขัดสน
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความจริงทั้งหลายแหล่จะต้องถูกคนนำมาเปิดเผยให้ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ต่อไปจะดีขึ้น เงินทองท่านจะถูกหยิบยืมหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะได้คืน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากท่านไม่คิดมากหรือลังเลสองจิตสองใจอยู่จะต้องได้แน่ในสิ่งที่หวังไว้ เดินทางไปไหนอาจเจอปัญหาเลวร้ายหรือเรื่องเศร้าๆ ให้ท่านคิดหนักได้ เงินทองพอหมุนเวียนสะดวกมือมากกว่าก่อนไม่มากนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านคิดหรือตั้งใจสิ่งใดไว้จะตัดสินใจลงไปเลยจะเป็นผลดีแก่ตัวท่านได้ เรื่องราวเกี่ยวกับเงินทองควรรอบคอบให้มากจะเกิดผิดใจกันได้ บ่ายๆ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่บางคนให้ของถูกใจหรือสิ่งที่อยากได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนเข้าใจผิดหรือพูดจาให้ท่านคิดหนัก เงินทองพร้อมที่จะจ่ายทั้งจำยอม เจราจาการงานขอร้องใครถ้าใจกล้า ต้องสำเร็จแน่ ระวังปากไว้จะเกิดสวนคำพูดกับคนรักได้ง่ายๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น