สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน มหกรรมกีฬาของชาวเอเซีย กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ ประเทศอินโดนีเซีย ขยับเข้ามาเหลือแค่ 6 วัน ก็จะรูดม่านปิดฉากลง ทัพนักกีฬาไทย ก็ยังตามล่าหาเหรียญทอง อยู่เวลานี้ก็ได้มาแล้ว 9 ทอง 10 เงิน 33 ทองแดง ยังอยู่อันดับที่ 8 ของตารางจาก 46 ประเทศที่เข้าร่วม ทัพนักกีฬาไทย ก็ยังมีความหวังที่จะหาเหรียญทองที่ 10 ให้ได้
รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่
ไปที่ การแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 34 ที่ สพล.มหาสารคาม จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 6-15 กันยายน 2561 รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ สั่งเดินหน้า เร่งฟิตซ้อมให้หนัก เพราะเหลือแค่อาทิตย์เดียว นักกีฬา สพล.เชียงใหม่ จะเดินทางไปร่วม พลศึกษาเกมส์ แล้ว
พีรพล นวพันธ์จีรา ผู้ช่วยกิจการนักศึกษา และกิจการพิเศษ
ในวันนี้ ( 28 ส.ค. ) พีรพล นวพันธ์จีรา ผู้ช่วยกิจการนักศึกษา และกิจการพิเศษ ขอเชิญโค้ชทุกชนิดกีฬา ของ สพล. ร่วมประชุมที่ ห้องเอราวัณ ในเวลา 14.00 น. ต่อด้วย ประชุมนักกีฬาทั้งหมดที่จะไป พลศึก ษาเกมส์ ในเวลา 16.00 น.
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ถึงแม้ว่าจะมีฝนมาบ้าง แต่โค้ช ลูกหนัง สพล.เชียงใหม่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก็ยังไม่ยอมหยุดลุยซ้อมอย่างหนัก นำทีม สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ ชุดไปลุย มหาสารคามเกมส์ ไปปักหลักซ้อมที่ อ. จอมทอง 5 วันก่อนไป สพล.มหาสารคาม ในวันที่ 3 ก.ย. 61 มีโปรแกรมลงสนามนัดแรก 5 พ.ย. 61 เจอกับ สพล.สุพรรณบุรี ในเวลา 15.30 น. นัดนี้จะเป็นนัดแรกของทั้ง 2 ทีม ใครจะเก็บ 3 แต้มแรก ประเดิมก็ติดตามดู
ผอ.เดช ใจกล้า
กลับจาก เอเชียนเกมส์ ผอ.เดช ใจกล้า ผอ.กองประชาสัมพันธ์ กกท. ก็ต้องเตรียมลุยงาน ประชาสัมพันธ์การแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์ ต่อทันที เพราะใกล้เข้ามาแล้ว อีกแค่ไม่เกิน 3 เดือน จ.เชียง ราย ก็พร้อมจะจัด กีฬาแห่งชาติ แล้ว

สนามกอล์ฟยิมคานา ให้การต้อนรับ พล.ท.วิจักขฐ์ สิริบรรสพ แม่ทัพภาค 3 และ พล.ต.สาธิต ศรีสุวรรณ ผบ.มทบ. 33 พร้อมคณะ ที่ให้เกียรติมาเยี่ยมชมสโมสรยิมคานา โดย นายดวงดี ดวงดอก นายกสโมสร ฯให้การต้อนรับและเชิญออกรอบทดสอบสนามกอล์ฟ ที่มีอายุยืนยาวมา 120 กว่าปี เมื่อวันก่อน ต่างก็แฮปปี้กันสุด ๆ ที่ได้มาออกรอบสนามเก่าแก่ของเชียงใหม่

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น