ชาวเน็ตด่ายับ!! “สิตางศุ์” เน็ตไอดอล แต่งตัวโพสต์ท่าไม่เหมาะสม ถ่ายภาพหน้าอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองลำพูน

รายงานจาก จ.เชียงใหม่ แจ้งว่าวันนี้ 28 ส.ค.61 บรรดาผู้ใช้โซเชียลมีเดียใน จ.เชียงใหม่ และ จ.ลำพูน ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เกี่ยวกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมของสาวประเภทสองคนหนึ่ง หลังจากที่ “ครูแอ๊ด” นายภานุทัต อภิชนาธง ศิลปินพื้นบ้านล้านนาชื่อดัง โพสต์ลงเฟซบุ๊คส่วนตัวที่ชื่อ “KruAdd TheSalor” ด้วยการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊คชื่อ“สิตางศุ์ บัวทอง” ที่เป็นภาพถ่ายของสาวประเภทสองคนหนึ่ง ยืนโพสต์ท่าทางประหนึ่งนางแบบกำลังเดินอยู่บนแคทวอร์ค อยู่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งเป็นถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวลำพูน และชาวล้านนาให้ความเคารพนับถือ พร้อมทั้งบรรยายข้อความว่า
“พี่น้องคนเมืองที่เคารพครับ อี่กระเทยอุบาทว์ตั๋วนี้ มันกึ๊ดว่าลานเจ้าแม่เป๋นที่เดินแบบมันกา สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ควรรู้กาลเทศะ บอกให้ลบฮูป ก่ทำเฉย ถ้าปะมันขออนุญาต เสียค่าปรับ 500” โดยโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก และเกือบทั้งหมดเป็นไปในเชิงตำหนิการกระทำดังกล่าว พร้อมทั้งขอให้ลบภาพออก แต่ไม่ได้รับการตอบสนองทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า สาวประเภทสองที่โพสต์ท่าทางถ่ายภาพบริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี จนกระทั่งถูกวิพากษ์วิจารณ์และตำหนิอย่างหนักนั้น คือ “สิตางศุ์ บัวทอง” หรือที่รู้จักกันในฉายา “สิตางศุ์สายสะบัด” เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักจากการที่ชอบ อัดคลิปวิดีโอแนวตลกขบขัน เต้นโชว์สะบัดผม และเซ็กซี่ ด้วยความมาดมั่นภาคภูมิใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเอง ที่มีเส้นผมดำยาวสลวยและผิวพรรณเหี่ยวย่น โพสต์ลงในโซเชียล จนยอดวิวพุ่งสูงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง แม้แต่ในต่างประ เทศ โดยเฉพาะในประเทศจีน ซึ่งนอกจากภาพถ่ายบริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระนางจามเทวีแล้ว ยังพบด้วยว่าในเวลาใกล้เคียงกันในเฟซบุ๊ค “สิตางศุ์ บัวทอง” ยังมีการโพสต์ภาพคลิปวิดีโอที่“สิตางศุ์สายสะบัด ”กำลังร้องเพลงคาราโอเกะและเต้นอย่างสนุกสนาน ระบุว่าอยู่ที่เชียงใหม่ โดยสวมใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกันด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น