ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งขึ้นมาบ้างทั้งสายงานและความเป็นอยู่ต่างๆ สัญญาหรือตกลงเรื่องใดๆ กับผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะได้ผสมความตั้งใจแน่เดินทางไปหนแห่งใด ขากลับได้ของถูกใจ
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านรอคอยหรือหวังสิ่งใดจะได้มาอย่างง่ายๆ แบบไม่คาดคิด เงินทองเกี่ยวขอร้องหรือหยิบยืมใครไว้ แต่ก็มีรายจ่ายรอเดินทางไปไหนมาไหนระวังอุบัติเหตุขากลับได้
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องตัดสินใจในเรื่องเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นภาระไปสักที ปล่อยไว้จะยืดยาวไม่รู้จบได้ เงินทองสมหวังดังคิด ผู้ใหญ่บางคนยังมองท่านในแง่ลบอยู่พึงระวังไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้รู้สึกท้อแท้หัวใจทั้งเรื่องการเงินและเรื่องงานไปหมดขอร้องหรือขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมใจซะเลย ความรักกำลังมั่นคง เดินทางไปไหนแห่งใดก็พบแต่เรื่องปวดสมองหรือปัญหาเดือดร้อนต่างๆ กับคนรักระวังปากเสียงเอาไว้บ้าง
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายเรื่องราวการงาน ยังสเมือนเรือจมในหนอง ธุรกิจเป็นไปสมหวังขณะเดียวกันก็ปัญหาแก้ไม่ตก เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองหรือเสียไปเพราะความหูเบา เชื่อคนง่ายของท่านเอง เดินทางไปไหนระวังจะเกิดป่วยไข้ขึ้นได้ กับคนรักท่านจงหนักแน่นไว้ จึงจะสดชื่นมีความสุขขึ้นบ้าง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะสบายใจหรือปลอดโปร่งขึ้นมาบ้าง ญาติพี่มิตรสหายหรือผู้มาหาจะแก้ปัญหาของท่านได้ เดินทางไปหนใดขากลับระวังผู้ไม่หวังดีจ้องทำร้าย นักเสี่ยงพนันถ้ามั่นใจจะได้สมใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น