สุดสลด!!! สาวจีนเดินข้ามถนนกลางดึกไม่ทันระวัง โดนรถเก๋งชนอย่างจังเสียชีวิตคาที่

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 23.30 น. ของคืนวันที่ 30 ส.ค.61 ที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ.เกชา เนตรชัง พงส.สภ.แม่ปิง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิต บนถนนสาย เชียงใหม่ – ลำปาง ฝั่งออกนอกเมือง ก่อนถึงบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ จนท.สายตรวจ พร้อมประสานทาง จนท.กู้ภัย และ จนท.เกี่ยวข้องในพื้นที่
โดยเมื่อไปถึงพบรถเก๋งสีบรอน์เงิน หมายเลขทะเบียน ขง 3020 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าตัวรถพังยับเยิน ขณะเดียวกันพบศพหญิงสาว 1 ราย เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพร่างถูกชนอย่างจัง ทาง จนท.ได้ทำการตรวจสอบทราบว่า เป็นนักท่องเที่ยวสัญชาติจีน ทราบชื่อคือ Miss.HUANG / LIFEI จนท.กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา
ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าว ได้ขับมาตามเส้นทาง จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตก็ได้เดินข้ามถนน ทำให้รถเก๋งที่วิ่งมาเบรคไม่ทัน ทำให้ชนเข้ากับร่างของผู้เสียชีวิตอย่างจังจนกระเด็น ก่อนที่จะเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามทาง จนท.ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้มอบหมายให้ทาง จนท.กู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้ทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้แจ้งให้ทางสถานฑูตทราบ เพื่อประสานให้ทางญาติของผู้เสียชีวิต มารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น