หนุ่มขับรถบรรทุกปูน ระหว่างทางเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ จนร่างถูกอัดก๊อปปี้กับพวงมาลัย ดับอนาถ

ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. วันนี้ 2 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดว่ามีอุบัติเหตุ รถบรรทุกโม่ปูนเสียหลัก พลิกคว่ำข้างทาง บนถนนสายลำปาง – ตาก บริเวณเนินบ้านแม่กวัะ ต.แม่กวัะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง มีคนติดอยู่ในรถคาดว่าน่าจะบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย ลำปาง จุดสบปราบ ออกตรวจสอบให้การช่วยเหลือ จากนั้น พ.ต.ท.เมธี ยั่งยืน รอง ผกก.(สอบสวน) ปฎิบัหน้าที่เวรจึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ
กระทั่งพบรถบรรทุกโม่ปูน บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทะเบียน 70-6929 ลำปาง พลิกคว่ำด้านหน้าของรถพังยังยับ และ ภายในรถ พบมีชายไทยติดอัดอยู่ตรงเบาะด้านคนขับ เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือ โดยใช้เครื่องมือตัดถ่างเอาร่างออกมาจากรถ และก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน เพราะว่าเสียชีวิตไปแล้ว ตรวจเอกสารในตัวภายหลังทราบว่า นายสันติ ทินเรืองศิริ อายุ 52 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 785 หมู่ 2 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรมายังที่เกิดเหตุ และได้ร่วมกันตรวจสูตรพลิกศพ
สอบสวนต่อมา ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสันติ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถไปรับเอาปูนผสมเสร็จ มาจากเมืองลำปาง เพื่อจะนำไปส่งให้กับลูกค้า ที่อำเภอสบปราบ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ต่างสันนิษฐานว่า คนขับน่าจะมีการง่วงจนหลับหลับในทำให้เกิดอุบัติครั้งนี้ อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป ขอขอบภาพ : สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น