ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ง่ายๆ ท่านจะต้องทำหรือค้นคว้าไว้ก่อนอื่นจะเอาไป หากมัวนิ่งนอนใจจะเสียดายภายหลังแน่ๆ เงินทองที่ขาดมือระยะนี้ด้วย นัดหมายใครไว้อย่าผิดพลาดจะเป็นผลดีต่อท่านอยู่มาก โอกาสก้าวหน้างานที่ดีเป็นไปได้สวย
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาหลายรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนแน่ ควรรอบคอบไตร่ตรองให้ดี เงินทองเข้าออกสะดวกมือดีทั้งที่หวังไว้นั้นต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย คํ่าๆจะมีการนัดหมายและตกลงเรื่องสำคัญ
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มิตรสหายหรือญาติมิตรบางคนนำข่าวดีหรือของฝากถูกใจมาให้ท่านถึงที่ได้บากหน้าไปหาใครขอร้องเขาได้ผลสมความต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภผลเงินทองส่วนของท่านต้องได้มาแน่เมื่อบ่ายๆ เดินทางต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังปากท่านเอาไว้บ้างจะไปทิ่มตำใจคนอื่นให้เกิดขัดอารมณ์กันได้ง่ายๆ เงินทองทั้งรับเข้าและจ่ายออกล้วนแต่เป็นปัญหาในวันข้างหน้า การงานพอดีมีใช้ หวังพึ่งพาอาศัยใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจซะทุกแห่งทุกที่ จะพบการช่วยเหลือจากการเป็นที่รักจากผู้ใหญ่
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเปล่าเปลี่ยววังเวงจิตใจยังไงชอบกล เพื่อนฝูงและบริวารบางคนก่อเรื่องมาให้อีกได้ เงินทองพร้อมที่จะต้องจ่ายซื้อหาไว้ ของจำเป็นหรือใช้หนี้เก่าได้ ความรักช่วงนี้หวานจนแปลกในสายตัวตัวเอง แต่คนอื่นอิจฉา
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องหนักใจปัญหาหนักอกทั้งหลายจะได้ช่วยเหลือแบ่งเบาไปบ้าง นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อใครจะหมดตัวหรือเสียรู้เขาได้ เดินทางหรือร่วมหุ้นกิจการกับคนหน้าใหม่จะเป็นผลดีได้ถ้าท่านรอบคอบให้มาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น