เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ฝากซื้อยาบ้ามาแบ่งกันเสพ แต่ดันพาตำรวจมาเป็นของแถม ควงแขนนอนคุกตามระเบียบ

วันที่ 7 ก.ย.2561 เวลาประมาณ 23.30 น. โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ. ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.สำราญ มงคลแก้ว รอง ผกก.ป., พ.ต.ต.ณัฐกิตติ์ อัจฉวิยะสกุล สวป.ชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.สิทธิชัย นันทะแก้ว รอง สวป. พร้อมกับพวก จับกุมผู้ต้องหายาเสพติด(ยาบ้า) จำ นวน 1 ราย 2 คน โดยกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำ หน่ายโดยผิดกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 เข้าสู่ร่างกายโดยผิดกฎหมาย และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 เข้าสู่ร่างกายโดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหา 1.นายบรรลือ ต๊ะเงิน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.8 ต.ปงตำ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ 2.นายณัฐพงษ์ คุณยศยิ่ง อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 253 ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 46 เม็ด
 สถานที่จับกุม บนถนนสาธารณะบ้านป่ารวก ม.5 ต.ปงตำ อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ จับกุมผู้ต้องหาที่ 1 บนถนนสาธารณะบ้านห้วยม่วง ม.6 ต.ปงตำ จับกุมผู้ต้องหาที่ 2 โดยตำรวจได้ออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบบ้านป่ารวก ม.5 ต.ปงตำ พบ นายบรรลือ ต๊ะเงิน ขับขี่รถ จ.ย.ย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตำรวจจึงทำการตรวจค้นตัวและรถพบยายาบ้า จำนวน 46 เม็ด บรรจุอยู่ในขวดพลาส ติกใสอยู่ในมือข้างซ้ายของนายบรรลือ จนท.ตำรวจ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและควบคุมตัวพร้อมตรวจยึดของกลางเอาไว้
หลังถูกจับสารภาพว่าได้รับเงินจาก นายณัฐพงษ์ คุณยศยิ่ง เป็นเงิน 1,500 บาท ให้ตนไปซื้อยาบ้าโดยจะได้รับยาบ้าเป็นค่าจ้าง จนท.ตำรวจ จึงซ้อนแผนให้ติดต่อนายณัฐพงษ์ ให้มารับยาบ้าดังกล่าว และให้พาไปยังจุดนัดพบ ก่อนกระจายกำลังล้อมเอาไว้ สักพักมีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีเทา หมายเลขทะเบียน กธ 2778 ชม มีนายนายณัฐพงษ์ เป็นคนขับเข้ามายังจุดนัดหมาย จึงแสดงตัวจับกุม หลังจากถูกจับรับสารภาพว่าได้ฝากให้ นายบรรลือ ไปซื้อยาบ้ามาให้ตนจริง เพื่อจะนำไปแบ่งกันเสพ จนท.ตำรวจ จึงยึดของกลางและนำทั้งสอง ไปยัง รพ.ไชยปราการ เพื่อตรวจหาสารเสพติด ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่าให้ผลเป็นบวก จึงนำตัวส่ง พงส.สภ.ไชยปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น