ตำรวจลำปาง จัดแข่งขันฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศ โครงการบ้านสีขาวปลอดยาเสพติด

ตำรวจ จ.ลำปาง จัดแข่งขันฟุตบอล รอบชิงชนะเลิศ โครงการบ้านสีขาวปลอดยาเสพติด มีเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขัน กว่า 20 ทีม ท่ามกลางสายฝน
เช้านี้ 8 กันยายน 2561 ณ สนามกีฬาภายใน สภ.เมืองลำปาง พล.ต.ต.ประจวบ วงศ์สุข รอง ผบช.ภ.6 ปฏิบัติราชการตำรวจ ภ.5 เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล รอบชิงชนะเลิศ โครงการบ้านสีขาวปลอดยาเสพติด ซึ่งจัดขึ้นโดยตำรวจภูธร จ.ลำปาง โดยมีการคัดเลือกเด็ก เยาวชน อายุ ไม่เกิน 12 ปี ที่มีภูมิ ลำเนาอยู่ในพื้นที่ หมู่บ้าน ชุมชน ที่เข้าร่วมโครงการบ้านสีขาว ปลอดยาเสพติดของ สภ.ทุกแห่งในสังกัด เพื่อคัดเลือกเป็นนักกีฬาฟุตบอล

กิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล เป็นการส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ปลูกฝังสร้างกระแส ให้เด็กนักเรียนและเยาวชน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้จักการให้อภัยซึ่งกันและกัน และที่สำคัญ เป็นการส่งเสริมสุขภาพของเด็กเยาวชนเอง ไม่ยุ่งไม่เกี่ยวกับยาเสพติด เพื่อจะได้เติบโต เป็นกำลังหลักของชาติสืบไป

การแข่งขันฟุตบอล จัดขึ้นในวันที่ 8-9 กันยายน 2561 โดยมีนักฟุตบอลที่เข้าร่วมทั้งหมดในวันนี้ทั้งหมด 22 ทีม มี ผกก.สภ.และผู้แทนของทุก สภ.เข้าร่วมกิจกรรม รวมทั้งผู้นำชุมชน พ่อแม่ผู้ปกครองและผู้ร่วมการสนับสนุนกิจกรรมเข้าร่วมกว่า 300 คน โดยขณะก่อนจะทำพิธีเปิดกระทั่งเปิดเสร็จจนถึงเริ่มการแข่ง ขัน มีฝนตกโปรยปรายลงมาตลอดเวลา แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับกิจกรรมครั้งนี้แต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น