“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 11 กันยายน 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 11 กันยายน 2561

เยือนถิ่นล้านนา ยลคุณค่าภูมิปัญญาไทย “งานล้านนา เอ็กซโป 2018” เชิญพี่น้องชาวเหนือและอาคันตุกะ ต่างถิ่น – ต่างแดน เข้าร่วมชมงานใหญ่ ปีมีครั้ง จัดขึ้นระหว่างนี้ตั้งแต่ วันที่ 7 – 16 กัน ยายน เชิญท่านร่วมชม-ร่วมช้อป-ร่วมชิม หลายจังหวัดจัดร่วมกันที่……..ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่……

ในงานนี้ที่ได้ชื่อว่า “อันซีน ล้านนา” หลากหลายอย่างที่จะได้เห็น ชมกะตา วิจิตรน่าทึ่งตลึงกับฝีมือ ภูมิปัญญาไทย สรรพสินค้ามากหลายรวมไว้ใน โอทอป มาร์เก็ต ชมและแนะนำไปสัมผัสกับ หมู่บ้านโอทอป – เพื่อการท่องเที่ยว ไปเยี่ยมชมในงานนี้ ยังมอบให้ฟรีกับ รถเครื่องยามาฮ่า…..ให้คนดวงเฮง………

จัดมาทุกปีที่สร้างสีสันในงานได้แก่ “ทัพศิลปิน” จัดงานตลอด 10 วัน ชมกันฟรี ล้วนแต่ศิลปินชั้นดีที่มาสร้าง ความบันเทิง ที่เปิดงานผ่านไปได้ชม กระแต อาร์สยาม – ตั๊กแตน ชลลดา – ตูมตาม เดอะสตาร์ – เต๋า ภูศิลป – หญิง ธิติกานต์ และคิวในค่ำว้นนี้ที่ 12 กันยามา ม่วนกับ วงไม้เมือง และจะตามไปจนถึงวันปิดงาน ลูลู่ ลาล่า(ที่ 13) เตวิชญ์ มาสเตอร์คีย์(ที่14) เป๊กกี้ ศรีธัญญา(ที่15) อาร์ต มาสเตอร์คีย์(ที่16) หากพลาดไปร่วมงานนี้ รอคอยอีกที……..ปีหน้าโน่น…….

ลาล่า (ซ้าย) ลูลู่ (ขวา) ขอบคุณภาพจาก lala_bigflower
เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา เคยเรียนร่วมห้องเดียวกัน “บสส.4” ยังระลึกคิดถึงเพื่อนร่วมรุ่น “หมิน” รังษี บูรณประภาพงศ์ ผอ.ฝ่ายสื่อสารและองค์การสัมพันธ์ ธนาคารกสิกรไทย และวานนี้ที่มีข่าวฝากมาถึง “ทัดดาว” เป็นข่าวดีจาก “กสิกรไทย” ที่ยกทัพ Tech Jam 2018 มาเฟ้นหายอดฝีมือ “โค้ด ดาต้า ดีไซน์” เฟ้นหามือดี 4 ภาคเข้าชิงชัย ระดับชาติ สำหรับที่เชียงใหม่ จะจัดขึ้นใน วันที่ 11 – 13 กันยา และจะประกาศผลใน วันที่ 15 กันยา……ที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว……..
“หมิน” รังษี บูรณประภาพงศ์
ขอแสดงความเสียใจกับพระเอกคนคุ้นเคย “โอ” วรุฒ วรธรรม ที่ต้องมาปิดฉากชีวิตสุดท้าย ที่เมืองเชียงใหม่ คนในวงการต่างเสียใจและ ร่วมไว้อาลัย และคนที่ใจหายเพราะรักและนับถือกัน เป็นป้า – เป็นหลาน เศร้าเสียใจด้วยรักและผูกพัน ป้าสุชาดา เสนะสุทธิพันธ์ คอยเฝ้าด้วยความเป็นห่วง ตั้งแต่จากบ้าน…….นำส่งโรงพยาบาล…….
ป้าสุชาดา เสนะสุทธิพันธ์
จบงานบุญจากงาน “เทกระจาด” ผ่านไปเมื่อวันก่อน “กุล” ธรธัณย์ ร่ำรวยทรัพย์ นักร้องสาวหล่อนครบาล ยังมีงานแจกของ นำเอาขนมนมเนยไปแจกให้แก่เด็กๆบนดอย ที่อุ้มผาง คิวนำมาแจกต่อไปตามสัญญา รอลมหนาวโชยมา……..ขึ้นดอยที่เชียงใหม่………
“กุล” ธรธัณย์ ร่ำรวยทรัพย์
คิดสร้างสรรความแปลกใหม่เติมลงไปใน ฟินฟาร์ม – แม่โจ้ หลังจากพลิกแผ่นดินแห่งนี้เป็น สวนไม้ดอก และที่นี่เพียงแห่งเดียวที่ ภูวรา เพ็งช่วย ยังจัดบรรยากาศให้เป็น ฟิน แจแปน และหนาวนี้ที่ยังได้เนรมิตดินแดนที่นี่ แปลกตาน่าดูกับ…..ซุ้มอุโมงค์ไม้ไผ่……
ภูวรา เพ็งช่วย

ทัดดาว
…………………………………………………….

กิจกรรมชาวโรแทเรี่ยน….ทางสโมสรโรตารี่เชียงใหม่วัฒนา โดยนายกสโมสรหญิง “ชลนิษา มีมงคล”ได้จัดประชุมและมีการบรรยายพิเศษ โดย “ดร.ญาณนิศา จันทร์เส็ง”ผอ.สำนักสื่อสารองค์กร ม.พายัพ มาร่วมบรรยายในหัวข้อ “ผู้นำมหัศจรรย์”(Amazing Leaders) ซึ่งจัดการประชุมและบรรยายขึ้นที่ ห้องเจ้านาง โรงแรมดิเอ็มเพรสเชียงใหม่ เมื่อค่ำวันก่อน …………………………………….

ร่วมเป็นวิทยากร…….”อ.แดง-วุฒิพงค์ ถายะพิงค์” ได้ไปร่วมเป็นวิทยากรที่ตุลาการศาลยุติธรรมภาค 6 ในหลัก สูตร”การเสริมสร้างคุณภาพชีวิต และการทำงานของข้าราชการศาลยุติธรรมภาค6″ จำนวน 120 คนเป็นวันแรก โดยได้รับเกียรติจาก “ท่านสุรพล สนทยานนท์” อธิบดีผู้พิพากษาภาค6 เป็นประธานพิธีเปิดการอบรมครั้งนี้ ณ โรงแรมหรรษนันท์ จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่10-11กันยา

ร่วมแสดงความคิดเห็น