ดวงประจำวันพุธที่ 12 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านค่อนข้างวิกตกังวล ดูเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน และดูเหมือนมันทำให้ท่านตัดสินใจอะไรบางอย่างได้อย่างถูกต้อง ในขณะเดียวกันการเงินในระยะนี้ต้องรอบคอบมากขึ้น ท่านอาจจะเสียทรัพย์สินให้กับอุบัติเหตุ โรคภัยไข้เจ็บของคนรอบข้างท่าน บ่ายวันนี้ท่านจะได้พบเพื่อนหรือคนรู้จักที่ห่างหายไปนานและเขาจะนำข่าวดีมาฝากท่านในช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความรักดูน่าอิจฉาเป็นพิเศษ การเงินกำลังดีและมีเกณฑ์จะได้ลาภลอยหรือการเลื่อนตำแหน่ง การงานขอให้อย่ากังวลใจ สำหรับคำร้องขอหรือการขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น เขาจะยินดีให้คำตอบในไม่เกินอาทิตย์นี้
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความก้าวหน้ามีสูงสำหรับเรื่องงาน ท่านอาจจะได้รับภาระงานเพิ่มขึ้น เป็นโอกาสสำคัญที่ผู้ใหญ่จะมองเห็นท่านและเป็นผลดีในอนาคต ส่วนการเงินการตกลงรับสินทรัพย์หรือกำลังทรัพย์ของท่านในช่วงนี้มีการใช้จ่ายสูงให้ประหยัดมากขึ้น อุบัติเหตุมีเป็นนิจระยะนี้ให้ระวัง ท่านจะได้รับข่าวดีในช่วงนี้ ขอให้เตรียมตัวให้พร้อม
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ว่างเหลือเกินกับการใช้ชีวิตที่ว่างเปล่าไปวันๆ การงานกำลังนิ่งในวันนี้ หากท่านกำลังร้องขอความเห็นใจ และรู้สึกหมดหวังกับความช่วยเหลือ ขอให้ทำใจไปต่ออีกสักระยะ ความรักที่ไม่ชัดเจนมันจะดูดีขึ้นกว่าเก่า การเงินในช่วงนี้อาจมีมาเป็นทรัพย์เล็ก ๆน้อย ๆ แต่ก็มีมูลค่าพอสมควรให้รีบเร่งกอบโกยไว้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่อาจเงียบสำหรับงานพิเศษ แต่งานประจำเป็นไปในทิศทางตรงข้ามกัน จึงทำให้ท่านไม่ลำบากมากนักสำหรับการเงินในวันนี้ การติดต่อเจรากับคนแปลกหน้าดูเป็นไปในทิศทางที่สมหวัง วันนี้ท่านจะพบกับเรื่องวุ่นวายจนน่าเบื่อ ขอให้ใจเย็นลงสักนิด บางทีการเป็นฝ่ายเงียบอาจจะดีกว่าการตอบโต้ไม่จบสิ้นในวันนี้
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความไม่แน่นอนเป็นตัวการสำคัญที่ส่งผลงานท่านเป็นล่าช้าลง ในขณะเดียวกันการตัดสินใจอะไรบางอย่างในช่วงนี้ ขอให้ชะลอไว้ก่อน ส่วนการงานดูราบรื่นปกติดี การเงินยังต้องรอสักนิดดอกผลจึงจะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ท่านมีโอกาสเสี่ยงโชคและสมหวังสูง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาต่างกำลังจะคลี่คลาย ขณะเดียวกันงานที่ทำอยู่ยังหน้าเป็นห่วงและยังรอคำตอบเพื่อแก้ไขอย่างชัดเจน การเงินช่วงนี้อาจได้ทรัพย์เล็กน้อยจากดอกผลหรือเงินประกัน ความรักขอให้ท่านมั่นใจ บอกไปตามความจริงท่านจะสมหวังดังใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น