หนุ่มขี่ จยย.แฉลบเอง ไถลพุ่งชนกับตอไม้ ทั้งคนทั้งรถถูกอัดติด อาการสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.วันที่ 12 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยปงยางคก ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บรถจักรยานยนต์แฉลบเอง อาการสาหัส บริเวณถนนด้านข้างทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง เขตบ้านทุ่งกู่ด้าย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง
จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ สีเหลืองอ่อน หมายเลขทะเบียน 1กม 3090 เชียงใหม่ ซุกติดอยู่กับรั้วลวดหนาม โดยมีคนขับขี่รถเป็นชาย สภาพยังคร่อมอยู่ที่รถ ลำคอถูกอัดติดอยู่กับตอไม้ ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ และขาทั้งสองข้างหัก อาการสาหัส ส่งเสียงร้องออกครวญครางอยู่ตลอดเวลา เบื้องต้นได้มี น.ส.อรัญญา ลับภู พยาบาลประจำทัณฑสถานบำบัดพิเศษ ตรวจสอบอาการและได้ช่วยห้ามเลือดและให้กำลังใจผู้บาดเจ็บ ก่อนที่รถกู้ชีพจะมาถึง จากนั้นจึงได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บที่ติดกับตอไม้และลวดน้ำออกมา นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
สำหรับผู้บาดเจ็บตรวจสอบแล้ว ไม่พกบัตรและเอกสารสำคัญในตัวจึงยังไม่ทราบชื่อ เป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี จากการตรวจสอบใต้เบาะรถจักรยานยนต์ พบหลักฐานสำเนาหนังสือการส่งมอบรถ และสำเนาการต่อภาษีรถ ระบุชื่อเจ้าของรถคือ นายคุณานนต์ จันทร์ยัน อยู่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 6 ต.แม่พุง อ.วังชิ้น จ.แพร่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการติดต่อทางเจ้าของรถ และญาติผู้บาดเจ็บต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น