แผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลวัดพระสิงห์ ที่จัดงานศพ “โอ วรุฒ” รับผลพลอยได้ยอดขายกระเตื้อง เลขอายุ 49 ถูกกวาดซื้อหมดเกลี้ยง

วันนี้ 12 ก.ย.61 ที่วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่ตั้งสวดบำเพ็ญกุศลศพของ “โอ วรุฒ” พระเอกชื่อดัง ที่เสียชีวิตลงวานนี้(11 ก.ย.61) เวลา 02.40 น.ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ทั้งที่ในวันที่ 17 ก.ย.61 นี้ จะถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 49 ปี แล้ว รายงานข่าวแจ้งว่าตลอดทั้งวันนี้ซึ่งเป็นวันที่สองของการจัดงานศพ มีผู้คนทั้งแฟนคลับ คนรู้จัก รวมทั้งคนในวงการบันเทิงและคนมีชื่อเสียง เดินทางเข้าไหว้ศพหรือส่งพวงหรีดร่วมแสดงความเสียใจอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย
ทั้งนี้จากการที่มีการจัดงานศพของพระเอกชื่อดังคนนี้ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร พบว่าแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในบริเวณวัดได้รับผลพลอยได้ไปด้วย เนื่องจากผู้คนที่เดินทางมาไหว้ศพของ “โอ วรุฒ” จำนวนไม่น้อยต่างพากันเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลขที่มีความเกี่ยวข้องกับพระเอกชื่อดัง ทั้งเลขอายุ 48,49 เลขวันเกิด 17 หรือเลขเวลาที่เสียชีวิต 40 เป็นต้น
โดยจากการสอบถามแม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล บอกว่า ภาพรวมยอดขายในงวดนี้ค่อนข้างซบเซา อย่างไรก็ตามจาการที่มีการจัดงานศพของ “โอ วรุฒ” ที่วัด ทำให้ยอดขายพอจะกระเตื้องขึ้นมาบ้าง เพราะคนมาเลือกซื้อเลขที่เกี่ยวข้องกับพระเอกชื่อดังไปจนเกือบหมด ด้วยความหวังว่าจะได้รับโชค โดยเฉพาะเลข 49 ที่เป็นอายุของ“โอ วรุฒ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น