เกริก ชิลเลอร์ พูดถึง โอ วรุฒ ทั้งน้ำตา

เมื่อเวลา 17.20 วันที่ 12 ก.ย.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่โอ วรุฒ วรธรรม อดีตนักแสดงชื่อดังเสียชีวิต เมื่อเวลา 02.40 น. ในวัย 49 ปีที่โรงพยาบาลนครพิงค์ นำศพประกอบพิธีทางศาสนาถึงวันที่ 17 ก.ย.นี้ ล่าสุดดาราอารมณ์ดี เกริก ชิลเลอร์ หรือ แจ็ค มารวมงานสวนอภิธรรมศพ ได้เปิดเผยว่า ช่วงที่โอ วรุฒ ป่วย ติดงานอยู่แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิตรวดเร็วขนาดนี้ ตนคิดเพียงว่าเข้ารับการรักษาวันสองวันก็ออกคงมา คิดเพียงว่าน่าจะเป็นการพูดเล่นกัน เพราะเคยได้ยินพี่โอ พูดเล่นอีกว่า กูไม่อยู่ถึง 50 ปีหรอก 40 กว่าปีกูก็ตายหา ก็พูดเล่นมาตลอด แต่ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ และพี่โอก็ยังอยู่ในใจผมตลอด

วันไหนพี่โอ คิดถึงผม โทรหากันตลอด ถึงไม่เจอกันเพราะเวลาไม่ตรงกัน พี่โอ วรุฒ ไม่เคยอารมณ์เสียใส่ใคร ไม่เห็นใบหน้าที่โกรษใครเลย ใครอยู่ข้างๆเขาแล้วจะมีความสุข จะรักเขา
อาการเจ็บป่วยของพี่โอ ตนได้พูดคุยกันจากจุดเริ่มต้นที่เริ่มดื่มจำนวนมากๆ ช่วงที่ตนเล่นละครแรกๆในสมัยก่อนกับพี่โอ เป็นช่วงที่พี่โอ ประสบอุบัติเหตุนอนโรงพยาบาลล้านนาครั้งนั้น ก็ทราบถึงสุขภาพของพี่โอ ไม่สบายบ่อยครั้งติดต่อกัน และทราบถึงปัญหาส่วนตัว ซึ่งเรื่องนี้ใครก็มีปัญหาของทุกคนอยู่แล้ว บ้างคนก้าวข้ามไปได้ บางคนก้าวข้ามไม่ได้ ส่วนพี่โอ ก็จะมีวิธีแก้ปัญหาของเขา แต่การแก้ไขปัญหาของพี่โอ ทำให้สุขภาพไม่ดีจนมีวันนี้วันที่ร่างกายไม่ไหวแล้ว ผมกราบศพไม่ต้องพูดอะไร เพราะพี่โอ รู้ว่าผมมาส่งพี่ เกริก ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา

ร่วมแสดงความคิดเห็น