ตร.ไชยปราการ ประสานสืบ ภ.5 ตามรวบผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลฝาง ข้อหาชำเราเด็กถึงเมืองลำพูน

โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒชัย รอง ผบก., พ.ต.อ.รัฐพล น้อยช่างคิด ผกก. สส.1 พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ธนดล น้อยสุวรรณ รอง ผกก.สส. จนท.ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.นนทพันธ์ สุวรรณศรี สว.สส. สภ.ไชยปราการ ร.ต.อ. กฤษณะ มั่นกันนานน ,ร.ต.อ.แดน แสนอาสา ,ร.ต.อ.วันเฉลิม ทาสมบรูณ์ พร้อมกับพวก และจนท.ชุด กก.สส.1 บก.สส. ภ.5 นำโดย พ.ต.ต.ศัลย์ พินิจวัฒนา สว.กก.สส.1
ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาล จ.ฝางที่ จ.108/2561 ลงวันที่ 10 ก.ย. 2561 จำนวน 1 ราย 1 คน ชื่อนายอนุสรณ์ บุญศรี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 256 ม.15 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย โดยกล่าวหาว่า กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามทั้งนี้ จนท.สืบสวน สภ.ไชยปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายลักษณะหน้าตาคล้าย นายอนุสรณ์ บุญศรี บุคคลตามหมายจับของศาล จ.ฝาง ทำงานอยู่ที่โกดังรับซื้อผลไม้ เลขที่ 215 ม.6 ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำพูน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และสั่งการให้ตรวจสอบ พร้อมประสาน จนท.ชุด กก.สส.1 บก.สส.ภ.5 เพื่อทำการตรวจสอบและจับกุม เมื่อ จนท.เดินทางไปถึงที่โกดังที่ได้รับแจ้ง พบเป็นโกดังรับซื้อสินค้าการเกษตร ซึ่งเปิดทำการซื้อขายปกติอยู่ จนท.จึงเข้าไปตรวจสอบพบ นายอนุสรณ์ บุญศรี ยืนอยู่บริเวณจุดรับซื้อสินค้า เป็นบุคคลลักษณะหน้าตาตรงตามหมายจับ จึงแสดงตัวเป็น จนท.และขอทำการตรวจสอบ-ตรวจค้น

ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงแจ้งให้ทราบว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ และได้แสดงหมายให้ดู ซึ่งเจ้าตัวรับว่าเป็นบุคคลตรงตามหมายจับจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามให้ทราบ ซึ่งนายบุญศรี รับทราบข้อกล่าวหาและให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงได้ทำบันทึกการจับกุมนำตัวส่ง พงส.สภ.ไชยปราการ เพื่อสอบสวนดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น