แม่เฒ่าวัย 63 ปี ถูกคนร้ายใช้มีดแทงตามร่างกาย จำนวน 4 แผล จนบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิต ที่ รพ.

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 กันยายน 2561 พตท.สมเกียรติ คำพูล พงส.สภ.ท่าวังผา จ.น่าน ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุสภ.ท่าวังผา ว่ามีเหตุทำร้ายแทงกันตายที่ บ้านสบเป็ด หมู่ 6 ต.ผาตอ อ.ท่าวังผา จ.น่าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.กตธน ศรีงามช้อย รอง ผบก.ภ.จ.น่าน / พ.ต.อ.วิระศักดิ์ฝอยทอง ผกก.สภ.ท่าวังผา / พ.ต.ท.อธิคม คำเทพ รอง ผกก.(สอบสวน)ฯพร้อมร้อยเวร 20 /ชุดสืบสวน จนท.กู้ภัย อบต.ผาตอ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เหตุเกิดในกระท่อมไม่มีเลขที่ภายในหมู่บ้านสบเป็ด หมู่ 6 ต.ผาตอ อ.ท่าวังผา จ.น่าน จากการตรวจสอบพบปลอกมีดตกอยู่หน้ากระท่อม 1 ปลอก ไม่พบมีดที่ใช้ก่อเหตุในบริเวณกระท่อมแต่อย่างใด คาดว่าคนร้ายจะนำติดตัวไปด้วย และเข้าไปตรวจสอบในกระท่อมในห้องนอนพบกองเลือดตกอยู่บนที่นอนเป็นจุดๆ และพบอุปกรณ์ การเสพฝิ่นและยาบ้าตกกระจายบนที่นอน แต่ไม่พบผู้เสียหาย ทราบว่าญาตินำส่งไป รพ.ท่าวังผา

จึงได้ไปตรวจสอบที่ รพ.ท่าวังผา ทราบชื่อผู้เสียหายคือ นางโต้ง แซ่โช้ง อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 131 ม.6 ต.ผาตอ อ.ท่าวังผา จ.น่าน ถูกมีดแทงตามร่างกาย จำนวน 4 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมา นางโต้ง แซ่โช้ง ได้เสียชีวิต ที่ รพ.น่าน จากสอบถามญาติ นางโต้งฯ ว่าผู้ใดเป็นคนทำร้ายฯ โดยญาติให้การว่าไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด จึงได้มอบศพนางโต้ง ให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
จากการสืบสวน พ.ต.ท.อธิคม คำเทพ รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ ในเบื้องต้นสันนิฐาน คาดว่าน่าจะเกิดจากการขัดผลประโยชน์กันในทางผิดกฎหมาย เนื่องจากนางโต้งฯ มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ชุดสืบสวนจะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น