เหล่าดาราร่วมงานศพ “โอ วรุฒ” น้องแอร์บัส อารมณ์ขันเหมือนพ่อ “ถ่ายรูปขอ 300 บาทครับ”

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 14 กันยายน 2561 ที่ศาลาสหัส-หงษ์ มหาคุณอนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็ลสถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศล และสวดพระอภิธรรมของโอ วรุต วรธรรม อดีตพิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ที่เสียชีวิตจากติดเชื้อในกระแสเลือด และไตวายฉับพลัน คืนที่ 4 มีศิลปิน นักแสดง นักร้อง และคนในวงการบันเทิงมาร่วมงานอย่างหนาตา อาทิ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี พร้อมมุก-มาริษา ภมรมนตรี ภรรยา ไทด์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ ธัญญาโพธิ์วิจิตร หรือเป็ด เชิญยิ้ม บดินทร์ ดุ๊ก เดือนเต็ม สาริกุล เคลลี่-ธนะพัฒน์ นาย-ชนุชตรา สุขสันต์ นางแบบและนักแสดงจักร ๆ วงศ์ ๆ ทางช่องมากสี พร้อมญาติ คนใกล้ชิด แฟนคลับ และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกว่า 300 คน โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนทำพิธีทางศาสนาและบำเพ็ญกุศล เพื่ออุทิศส่วนกุศลแก่ผู้ตาย แซม-ยุรนันท์ พร้อมมุก-มาริษา ได้เข้าไปกราบพ่อแรมและแม่อรพิน เพื่อแสดงความเสียใจ และสวมกอดเพื่อให้กำลังใจพ่อแม่ของโอ วรุฒ ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทางศาสนา ได้มีแฟนคลับมารอศิลปิน นักแสดง นักร้องที่ชื่นชอบ เพื่อขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกจำนวนมาก โดยใช้เวลากว่า 30 นาที ก่อนบรรดาศิลปินเดินทางกลับ
ต่อมาเวลา 21.30 น. เก๋-เจษฏาวัลย์ จันทร์แตง อดีตภรรยาโอ วรุฒพร้อมน้องแอร์บัส บุตรชายโอ ได้มากราบลานายแรม ผู้เป็นปู่ และนางอรพิน ผู้เป็นย่า พร้อมเต้นแร็ปให้ย่าดู ก่อนสวมกอดอำล เพื่อเดินทางกลับ จ.ลำปาง ซึ่งสื่อมวลชนได้บันทึกภาพเป็นจำนวนมาก โดยน้องแอร์บ้ส ได้พูดอย่างอารมณ์ดีว่า ค่าถ่ายรูป รูปละ 300 บาทครับ ส่วนนางอรพิน ผู้เป็นย่า ได้หยอกหลานชาย ว่าของย่า รูปละ500 บาท สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแก่ผู้ที่มาร่วมงานดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น